Điều tra vụ 2 cha con dùng dao đâm chết người họ hàng

Xảy ra mâu thuẫn giữa 2 gia đình, cha con ông Việt dùng dao mang theo bên người đâm anh Bình tử vong.
Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ cha con ông  Nguyễn Văn Việt (SN 1948) và Nguyễn Văn Huy, trú thôn Viên Ngoại, xã Viên An, huyện Ứng Hòa để phục vụ điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn.

Được biết, sáng 24/2, ông Việt và Huy xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1954, cùng thôn) và con trai ông Hòa là Nguyễn Văn Bình (SN 1976).

2 bên định xông vào đánh nhau nhưng được người dân xung quanh can ngăn nên kịp thời. Tuy nhiên, một lát sau, 2 gia đình tiếp tục mâu thuẫn và cầm theo gậy gộc lao vào hỗn chiến

Lúc này, cha con ông Việt đã dùng dao mang theo bên người đâm vào mạng sườn, xuyên lên tim, phổi của anh Bình khiến nạn nhân tử vong.

                                         Vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Công lý)

Vẫn chưa chịu dừng lại, ông Hoà và ông Việt sau đó tiếp tục lao vào đuổi đánh nhau cho đến khi cả 2 đều rơi xuống cống nước.

Trao đổi với phóng viên, ông Tạ Quang Trung, Trưởng công an xã Viên An cho biết. sau khi xảy ra sự việc, Công an xã phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa đến khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai nhân chứng.

Cũng theo ông Trung, 2 gia đình có quan hệ họ hàng thân thiết. Mâu thuẫn xuất phát từ việc chơi đùa giữa đám trẻ nhỏ của 2nhà. Hiện chưa xác định được trong 2 cha con ông Việt, ai là người cầm dao đâm anh Bình tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bảo Khánh (T/h)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *