KHI LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG QUAY LƯNG LẠI VỚI DÂN TỘC

Sau những buổi rao giảng công lý và hoà bình tại nhà thờ Thái Hà của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong trong những ngày mà đất nước đang trọn niềm vui do đội tuyển U23 Việt Nam đem lại thì chúng ta cần nghiêm túc nhìn nhận lại linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong thuộc dòng chúa cứu thế nhà thờ Thái Hà rằng phải chăng vị linh mục này đang quay lưng lại với dân tộc Việt Nam?

Bằng chứng khá rõ ràng bởi lẽ trong những clip rao giảng của Nguyễn Ngọc Nam Phong đã vạch trần bộ mặt bẩn thỉu của Y, bởi lẽ Y là sản phẩm lỗi của Thiên chúa.

Trong các clip gần đây linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong lại thể hiện cái bộ mặt bẩn thỉu của mình khi lúc đầu vị linh mục này lợi dụng câu chuyện của đội tuyển U23, với câu chuyện khen ngợi thành tích đội tuyển nhưng chỉ vài phút sau Nguyễn Ngọc Nam Phong bẻ lái sang vấn đề chính trị, Nguyễn Ngọc Nam Phong đang từ câu chuyện U23 mà lật cánh sang chuyện tuyên truyền, xuyên tạc, kích động chống phá Đảng và Nhà nước.

Chúng ta phải chú ý ngay tới những luận điệu châm biếm dân tộc này của Nguyễn Ngọc Nam Phong, một kẻ chẳng có niềm tự hào dân tộc, hắn bô bô xuyên tạc rằng “Việt Nam không có nhân tài, đất nước không có gì để tự hào, phải dựa vào U23 để tự sướng”. Ngay sau đó Nguyễn Ngọc Nam Phong quay sang đổ lỗi cho Đảng, Nhà nước, tên linh mục này đã tuyên truyền và cho rằng chính vai trò lãnh đạo của Đảng đã “kìm hãm tài năng”, đã “khiến đất nước yếu kém”, và xuyên tạc rằng “cha ông đã chọn sai con đường và lý tưởng cho dân tộc”…

Sự chụp mũ một cách trắng trợn như thế cho Đảng và Nhà nước thì không là tuyên truyền chống Đảng và Nhà nước hay sao? Quả thực vị linh mục này đã công khai chống đối chính quyền nhân dân đến cùng.

Không hiểu vì lý do gì mà một linh mục, máu đỏ da vàng, quốc tịch Việt Nam, dân tộc Việt Nam mà lại quay sang phỉ nhổ, xuyên tạc cả niềm tự hào của hơn 90 triệu dân Việt Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong một mực cho rằng chính quyền chính trị hoá thể thao, lấy câu chuyện bóng đá để lừa mị nhân dân…một linh mục mà không đồng hành cùng dân tộc thì chỉ có thể là tự tách ra khỏi xã hội, quay lưng lại với cộng đồng, dân tộc.

Sự đểu giả của Nguyễn Ngọc Nam Phong còn được thể hiện qua sự ủng hộ đám tội phạm như Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển… không những thế linh mục này còn bắt ép giáo dân tham gia cầu nguyện cho đám tội đồ của dân tộc. Có lẽ linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong không còn xứng đáng là người dân Việt Nam, không còn xứng đáng được sự chở che, bao bọc của dân tộc Việt nữa./.

                 Nguồn:    Người trong ao hồ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *