PHẠM ĐOAN TRANG CÓ BỊ NHẬP TRẠI KHÔNG?

Mạng xã hội lề trái đang đẩy các thông tin liên quan đến Phạm Đoan Trang – một đối tượng tự nhận mong muốn cải biên xã hội bằng các hoạt động tuyên truyền phá hoại tư tưởng. Sự đồn đoán về việc Đoan Trang bị bắt đang giấy lên lo lắng cho cộng đồng những nhà tự xưng danh dân chủ, tiến hành các hoạt động nhằm mục đích lật đổ chính quyền Việt Nam. Các trung tâm phá hoại tư tưởng, các tổ chức, cá nhân có hoạt động kết nối với Phạm Đoan Trang đang tung tin về việc Phạm Đoan Trang bị bắt bởi “chính trị bình dân”.
Kết quả hình ảnh cho phạm thị đoan trang
Phạm Thị Đoan Trang bên cờ chế độ ngụy quyền Sài Gòn, ảnh: internet
Được biết Phạm Đoan Trang là người hoạt động bên lĩnh vực báo chí, song cô ta đã sử dụng “tài lẻ” của mình để dấn sâu vào con đường chống phá chính quyền Việt Nam. Phạm Đoan Trang thực sự đang có những hành vi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền tảng tư tưởng của người dân Việt Nam, trong đó, cuốn “Chính trị bình dân” do Trang tán phát đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới xã hội, bởi lẽ những nội dung này không mang tính thực tế, mà chỉ mang tính quy kết hoặc đổ lỗi cho xã hội Việt Nam bởi tại “chính quyền nhân dân”.
Cuốn “Chính trị bình dân” với nội dung nhạy cảm về chính trị của tác giả Phạm Đoan Trang.
Thời gian qua Phạm Đoan Trang đã liên tục tán phát những bài viết có nội dung sai sự thật, những bài viết của Trang thường hướng đến việc kích động dư luận theo chiều hướng có lợi cho những kẻ đang có âm mưu chống phá chính quyền Việt Nam. Phạm Đoan Trang hướng đến tuyên truyền, tác động vào nhận thức, tư tưởng của giới trẻ, từ đó có thể tạo tiền đề và nền móng cho sự  sụp đổ chính quyền nhân dân. Hành vi của Phạm Đoan Trang đã có tác động không nhỏ đến “luồng tư tưởng” “sính Mỹ” của giới trẻ. Mỹ là quốc gia thường xuyên có hoạt động hỗ trợ cho các đối tượng, nhóm chống phá chính quyền Việt Nam. Một trong những âm mưu, ý đồ của Mỹ, phương Tây là xây dựng một thể hệ như Phạm Thị Đoan Trang tại Việt Nam để dễ bề cai trị và đó thực sự là tác động không nhỏ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình chung của xã hội, ảnh hưởng đến tình hình chung của đất nước.
Phạm Đoan Trang bị bắt? Nói thẳng ra, nếu điều này xảy ra thì cũng không có gì chúng ta phải ngạc nhiên, bởi lẽ những hành vi, việc làm của Đoan Trang từ trước đến nay đã có dấu hiệu hoạt động nhằm mục đích chống chính quyền, phá hoại đất nước.
Nguồn: danlamthan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *