NGUYỄN NGỌC NAM PHONG CA NGỢI Ả “DÂN OAN” CẤN THỊ THÊU!

Nhà thờ Thái Hà – chốn tôn nghiêm giờ đây được coi là tụ điểm của đám phản động. Cứ mỗi tháng, nơi đây lại bị rung chuyển bởi những lời lẽ xuyên tạc của tên phản động đội nốt linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong. Tối ngày 25/02/2018 vừa qua, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lên bục thuyết giảng bài “Công lý – Hòa bình tháng 02 năm 2018”

Buổi rao giảng lần này đặc biệt ở chỗ, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã “trân trọng” giới thiệu với hàng ngàn giáo dân Thái Hà “hai vị khách quý” của nhà thờ là Cấn Thị Thêu – kẻ mới ra tù lần 2 về tội “Gây rối trật tự công cộng”, “Chống người thi hành công vụ” và Lê Thị Minh Hà – vợ Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh đang chấp hành án tù về tội danh “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. Không chỉ thể hiện sự trân trọng, biết ơn, ca ngợi các vị khách này, tên linh mục này còn công khai suy tôn Cấn Thị Thêu là “nữ anh hùng của làng Dương Nội” bị “giam giữ bất công”, “đấu tranh vì quyền lợi hợp pháp”…

Nguyễn Ngọc Nam Phong giao giảng trái điều Chúa dạy

“Dân oan” Cấn Thị Thêu cùng con trai Trịnh Bá Phương

Thật là nực cười khi mà Nguyễn Ngọc Nam Phong dành những mỹ từ như “nữ anh hùng của làng Dương Nội”, “đấu tranh vì quyền lợi hợp pháp”… để nói về Cấn Thị Thêu.

Xin được nói thêm về “cặp bài trùng” có tai có tiếng này để quý độc giả hiểu rõ hơn về cái vở hề núp dưới danh “thuyết giảng” kia.

Thứ nhất, về Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong.

Phải nói là Dòng Chúa cứu thế Thái Hà quá xui xẻo khi có vị chủ chăn như thế. Một tên linh mục chuyên vào vai chủ tế trong các buổi rao giảng “Công lý và Hòa bình” nhưng thực chất là sặc mùi kích động, chống phá đất nước; thể hiện hận thù cực đoan, điên cuồng với thể chế và bộ máy Nhà nước hiện nay. Đồng thời xem những kẻ dám và đã chống Nhà nước đều là “anh hùng” cần cầu nguyện và bảo vệ của họ.

Chắc quý độc giả vẫn nhớ, cách đây không lâu, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã nhận được sự lên án của toàn thể người dân cả nước bởi bài phát biểu đầy tính xuyên tạc, phủ nhận lịch sử về ngày 30/4. Để rồi, đến ngay cả giáo dân của hắn cũng phải thét lên rằng: “Giáo hội công giáo Việt Nam vô phúc khi đã để con cái ma quỷ trà trộn vào hàng giáo sĩ, chúng đã leo cao, luồn sâu vào hàng giáo phẩm của giáo hội.” Chúng là ai khác ngoài Nguyễn Ngọc Nam Phong?; hay “Phủ nhận công lao cha mẹ là làm con bất hiếu, phủ nhận công lao của cả một thế hệ là làm người bất nghĩa liệu Cha Phong có xứng đáng là người Công giáo hay không? Hắn đang đi ngược lại lời dạy của Chúa: “đem yêu thương vào nơi oán thù, đem thứ tha vào nơi lăng nhục, đem an hòa vào nơi tranh chấp” …

Thứ hai, về Cấn Thị Thêu.

Quý độc giả đều biết, ngày 10/2/2018 vừa rồi, “dân oan Dương Nội” Cấn Thị Thêu đã chính thức được mãn hạn tù sau khi ngồi bóc lịch 20 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng” theo quy định tại Điều 245 – Bộ luật Hình sự.

Nhưng hình như 20 tháng chưa là gì đối với mụ. Bởi sau khi được thả, Cấn Thị Thêu đã công khai trả lời các báo phản động như RFA rằng “Hôm nay tôi đã thoát khỏi ngục tù cộng sản ra khỏi nhà tù nhỏ trở về nhà tù lớn, nơi có hàng triệu bà con dân oan đang ngày đêm phải rên siết dưới sự thống trị của Đảng cộng sản Việt Nam…Bắt đầu kể từ ngày hôm nay tôi sẽ lại chung sức chung lòng đóng góp một chút công sức nhỏ bé để cùng với bà con đấu tranh giành lại đất đai tài sản mà chế độ Cộng sản Việt Nam đã cướp đoạt của nhân dân chúng ta.” Đúng là chưa khỏi vòng đã cong đuôi, giang sơn dễ đổi bản chất khó rời đối với mụ ta.

Chưa dừng lại ở đó, hôm kia 01/3/2018, mụ cùng con trai là Trịnh Bá Phương đã lu loa vu vạ cho công an Quận Hà Đông là chặn xe của hai mẹ con mụ với những lời lẽ rất chua ngoa, mang tính chất xuyên tạc sự thật. Trịnh Bá Phương thì đúng là nòi nào giống đấy, hợp tác rất ăn ý với mẹ bằng cách quay clip tung lên mạng xã hội để bôi nhọ lực lượng công an, gây hiểu lầm cho dư luận.

Việt Tân vu cáo lực lượng Công an và tuyên truyền đánh bóng tên tuổi cho “dân oan” Cấn Thị Thêu

Những điều trên cũng đã phần nào giúp quý độc giả biết được chân tướng ả “dân oan” Cấn Thị Thêu – người đàn bà quỷ quyệt, gian manh, xảo trá chuyên sống bằng cái nghề “chăn dắt dân oan” dưới vỏ bọc “đại diện cho dân oan giữ đất Dương Nội”. Cấn Thị Thêu đã quá nổi tiếng với với những chiêu trò đặt điều, ăn vạ chính quyền, coi trời bằng vung, coi thường luật pháp. Có lẽ mụ ta thích ăn cơm tù hơn cơm nhà rồi!

Thế cho nên, Nguyễn Ngọc Nam Phong với Cấn Thị Thêu khác nào quân trộm cướp gặp vớ được phường bất lương. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã là đây. Một lũ hề diễn chèo cho giáo dân tại giáo xứ Thái Hà xem.

Có thể thấy rằng, nhà thờ Thái Hà dưới sự cai quản của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã dần trở thành tụ điểm dung nạp và bảo kê cho lũ lưu manh chính trị, “dân oan” hoạt động chống phá chính quyền. Những lần Cấn thị Thêu bị bắt, bị xử lý, nhà thờ Thái Hà đều tổ chức các buổi lễ cầu nguyện cho mụ và những kẻ được tung hô là “tù nhân lương tâm mà vì công lý, sự thật mà phải chấp nhận trả giá”.

Thế cho nên cũng dễ hiểu khi mà Cấn Thị Thêu và các đối tượng phản động khác đều được chào đón tại nhà thờ Thái Hà, được bảo vệ khỏi sự điều tra, xử lý của chính quyền. Nguyễn Ngọc Nam Phong đã biến Nhà thờ thành nơi chứa chấp các đối tượng chống đối, nơi tổ chức các khóa huấn luyện, các buổi tụ họp gặp gỡ nhân viên ngoại giao đến cổ vũ, thu thập thông tin, sử dụng các kênh truyền thông của nhà thờ để tuyên truyền chống Nhà nước, tán phát các tài liệu và cổ vũ hoạt động chống đối.

Cấn Thị Thêu được Linh mục Phong tôn vinh, ca tụng, lấy đó làm tấm gương khích lệ giáo dân của hắn “tử vì đạo”. Bảo sao dân chúng Hà Nội và cả nước đều ác cảm với linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong cũng như với Dòng Chúa cứu thế này, xem họ như những kẻ núp bóng Chúa Giêsu để chống phá đất nước một cách cực đoan, y như lũ cờ vàng ba que đang ôm hận thù sau chiến tranh chống Mỹ ngụy.

Đấy là những gì mà linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã làm cho các giáo dân giáo xứ Thái Hà. Hắn nghĩ linh mục là người có quyền đứng trên luật pháp ư? Hắn nên ngẩng đầu để học tập những vị linh mục chân chính, luôn hướng tín đồ của mình vào những điều chính nghĩa để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Còn những kẻ coi thường pháp luật, giáo luật, bất chấp đạo lý như y sớm muộn cũng sẽ nhận những hậu quả thích đáng.

Và với Cấn Thị Thêu, cũng xin nhắc mụ thế này: Đừng tưởng là ra khỏi tù thì thích làm gì thì làm. Mấy đồng tiền mà mụ được trả công từ giới zân chủ cũng sắp cạn rồi. Thế cho nên hãy biết thân biết phận, đừng có vung tay quá trán để rồi có hối cũng không kịp đâu!   

Cuối cũng, mong rằng chính quyền Hà Nội sớm vào cuộc, xử lý nghiêm minh những linh mục giáo xứ Thái Hà như Nguyễn Ngọc Nam Phong đang tuyên truyền chống Nhà nước và tiếp tay, hậu thuẫn cho tội phạm. Không thể để những con quỷ đội nốt thầy tu đó làm ô uế Thủ đô ngàn năm văn hiến được!./.

Tác giả: Hoa Sữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *