Paulus Lê Văn Sơn lại lộng ngôn!

 Ngày 5/3/2018, trên trang mạng Facebook, Paulus Lê Văn Sơn đã công khai đăng tải bài viết “TNLT TRẦN THỊ NGA BỊ LƯU ĐÀY Ở TRẠI GIAM XA QUÊ” với nội dung hết sức phản động, cổ xúy, ủng hộ cho các hành động chống phá chính quyền nhân dân của Trần Thị Nga, đi ngược lại lợi ích chung của toàn dân tộc. Đây không phải là lần đầu tiên Lê Văn Sơn có những hành động ngông cuồng, thách thức chính quyền nhân dân. Tuy nhiên, qua những phát ngôn này, chúng ta càng thấy rõ hơn bản chất phản động của con người này.

Lê Văn Sơn cổ xúy cho các hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Nga

Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng Trần Thị Nga là một đối tượng phản động, cực đoan, quá khích, chuyên lợi dụng danh nghĩa “dân oan” để tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo Đảng, Nhà nước nhằm mục đích chống phá chính quyền nhân dân. Mặc dù, Trần Thị Nga đã nhiều lần được chính quyền, cơ quan chức năng nhắc nhở, giáo dục, thuyết phục nhưng thị vẫn ngoan cố, tiếp tục có những hành vi vi phạm pháp luật. Theo đó Nga thường xuyên sử dụng tài khoản Facebook cá nhân với tên “Thuy Nga” và Blog cá nhân có tên “Mephu.blogspot.com” để xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh tụ dân tộc. Ngoài ra, Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội và có quan hệ chặt chẽ với số đối tượng cực đoan, quá khích trong các hội, nhóm phản động như: “Hội anh em dân chủ”, “Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam”; “Hội bầu bí tương thân và “Hiệp hội dân oan Hà Nam”.

Bên cạnh đó, Trần Thị Nga còn trả lời phỏng vấn các đài, báo phản động ngoài nước với nhiều nội dung thông tin xuyên tạc, vu cáo chính quyền nhân dân; soạn thảo, tán phát nhiều băng rôn, khẩu hiệu, biểu ngữ có nội dung bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng công an nhân dân, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa 14 nhằm mục đích gây rối an ninh trật tự; biên soạn nhiều bài viết có nội dung tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt và sử dụng trang mạng xã hội để đăng tải các clip có nội dung truyền bá những tư tưởng phản động, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước.

Hành vi của “dân oan” Trần Thị Nga đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Vì vậy, Tòa án nhân dân cấp cao đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Thị Nga, 40 tuổi, trú tại xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam” theo điều 88 Bộ luật hình sự năm 1999. Dựa trên các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được trong quá trình điều tra, Hội đồng xét xử đã quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Thị Nga 9 năm tù giam và quản chế 5 năm kể từ khi chấp hành xong hình phạt tù. Đây là hình phạt thích đáng cho Trần Thị Nga. Vậy mà Lê Văn Sơn lại dám lên tiếng ủng hộ việc làm của Trần Thị Nga thì đúng là không thể ngửi được.

Hình ảnh có liên quan

Lê Văn Sơn với những lời lẽ xuyên tạc, vu cáo lực lượng chức năng.

Việc Paulus Lê Văn Sơn đăng tải bài viết “TNLT TRẦN THỊ NGA BỊ LƯU ĐÀY Ở TRẠI GIAM XA QUÊ”, công khai cổ xúy, khuyến khích các hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Nga đã thể hiện bản chất ngông cuồng của hắn. Đây thực chất chỉ là cách để Lê Văn Sơn đánh bóng tên tuổi, phô trương thanh thế trong đám “dân chủ”, gây tiếng vang đối với đám “quan thầy” ngoài hải ngoại. Nếu Palus Lê Văn Sơn không sớm hối cải, thì ngày mà hắn tái nhập trại sẽ không còn xa nữa.

Theo: nguoicondatme

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *