Lê Văn Sơn, tên phản động ngày càng ngông cuồng

  Lê Văn Sơn, tên phản động ngày càng ngông cuồng
Plus Lê Văn Sơn cái tên quá nổi bật trong làng “dân chủ” Việt với bề dày thành tích chống phá, xuyên tạc, phản động, chống chính quyền … của mình. Mới đây, tiếp tục chuỗi ngày đánh bóng tên tuổi , thể hiện mình là một thằng phản động thì Sơn đã đăng tải bài viết: “TNLT TRẦN THỊ NGA BỊ LƯU ĐÀY Ở TRẠI GIAM XA QUÊ” , trên trang FB cá nhân ủa y. Nội dung bài viết này hết sức phản động, cổ xúy, ủng hộ cho các hành động chống phá chính quyền nhân dân của Trần Thị Nga, đi ngược lại lợi ích chung của toàn dân tộc.
Cụ thể: “TNLT TRẦN THỊ NGA BỊ LƯU ĐÀY Ở TRẠI GIAM XA QUÊ.
Theo facebook Lương Dân Lý, chồng của chị Nga thông báo cho biết cộng sản đã đẩy chị Nga vào tận Dak Lak để giam giữ với mức án 9 năm tù.
“Thưa toàn thể Bà con ACE ( nhưng người vẫn luôn quan tâm đến Nga)
Tình hình là sáng nay gia đình Tôi có đi thăm nuôi Trần thị Nga tại trại tạm giam công an tỉnh Hà nam nhưng đã ko thể gửi đồ được mà thay vào đó là nhận được thông báo Trần thị Nga đã chuyển vào trại giam ĐẮC TRUNG/ tỉnh DACLAK xa lắc tới 1700 km Từ tuần trước..
Từ Hà nội tới ĐẮC TRUNG xa hơn từ Hà nội tới GIA TRUNG. Như vậy là từ nay việc thăm nuôi Trần thị Nga của gia đình Tôi sẽ gặp muôn vàn khó khăn;
ĐAKLAK là vùng cao nguyên có khí hậu khá khắc nghiệt, mùa hè có khi nóng hơn miền bắc và mùa đông có khi lạnh hơn miền bắc, nước sinh hoạt vùng DAKLAK cũng khan hiếm và bị ô nhiễm bởi các đại dự án gây ra,…. Tuy nhiên tất cả những điều trên còn chưa kinh khủng bằng chuyện BAN MÊ là thủ phủ của loài RỆP, nơi ở của người Chưa cần bẩn mà chỉ cần chưa sạch là RỆP đã kéo đàn đến làm tổ rồi đêm đêm rủ nhau đi hút máu làm cho người ta có thể cả đêm ko ngủ được, Trước đây Tôi đã có dịp đi khám bênh ở bệnh viện tỉnh DAKLAK và đã thấy ở đó nhiều RỆP kinh khủng, đến lỗi bệnh viện có ghế mà phải đứng suốt vì ngồi vào ghế là RỆP bò vào người cắn ngay. Bệnh viện tỉnh mà còn thế thì trại tù đương nhiên tệ hơn rùi.
Tôi lo cho Nga quá, nhưng hiện tại ko thể làm gì được, chỉ thông báo nhanh lên đây để Bà con ACE được biết vậy thôi”.
Mưu hèn kế bẩn thủ đoạn vô nhân tính cộng sản thường sử dụng đối với người tù nhân là cho lưu đày nơi xa xứ, gây bất lợi và tốn kém cho thân nhân của các TNLT nhằm triệt hạ tinh thần đấu tranh.”
Lê Văn Sơn là một trong số những cộng tác viên đắc lực nhất cho các báo đài phản độngtrong và ngoài nước. Sơn cùng nhiều đối tượng khác đã được tổ chức phản động lưu vong Việt Tân, móc nối ra nước ngoài để huấn luyện và lên kế hoạch hành động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Với ý đồ được nung nấu từ lâu cộng với sự trợ giúp đắc lực của các thế lực thù địch bên hải ngoại Sơn đã có nhiều hoạt động chống đối tích cực. Chúng ta còn nhớ vào năm 2013 với những hoạt động sai trái của mình Sơn cùng 14 đối tượng đã bị bắt và xử lý về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, Trong đó, ba đối tượng Hồ Đức Hòa; Lê Văn Sơn; Đặng Xuân Diệu là ba thành viên cốt cán, tích cực nhất trong các hoạt động phá hoại, Lê Văn Sơn là thành viên hoạt động đắc lực cho tổ chức “Việt Tân” từ đầu năm 2010; đã trực tiếp lôi kéo để giới thiệu Nông Hùng Anh cho Nguyễn Thị Thanh Vân gặp gỡ, tuyên truyền để tham gia tổ chức “Việt Tân” . Với những hành động sai trái của mình Lê Văn Sơn bị xử phạt 13 năm tù giam về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Nhưng trong quá trình xét xử, do thái độ ăn năn hối lỗi của Sơn nên Tòa đã ra phán quyết 4 năm tù giam và 4 năm quản chế sau khi mãn hạn tù. Tưởng chừng sau khi chấp hành xong án phạt tù Sơn sẽ biết tu chí làm ăn nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược, máu phản động đã ngấm sâu vào trong hắn, hắn vẫn chứng nào tật nấy. Ra tù, Lê Văn Sơn tích cực hoạt động hơn, trở thành cánh tay đắc lực cho các linh mục chống phá như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, viện cớ bảo vệ môi trường biển đảo, đòi kiện formosa nhưng thực chất là cố tình kích động gây rối để có thành tích báo cáo với các anh chị rận chủ bên hải ngoại.
Bài viết lần này có lẽ là để hắn bổ sung thêm vào chuỗi thành tích của mình, để có cái mà báo cáo với đám quan thầy hải ngoại.
Về Trần Thị Nga, hành vi phạm tội của thị đã quá rõ ràng, theo cáo trạng: Trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến tháng 1-2017, Trần Thị Nga đã trực tiếp lập các tài khoản Blog, Facebook cá nhân và trang YouTube, làm ra, tàng trữ, sử dụng trang mạng xã hội đăng tải 13 video Clip có nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; phỉ báng chính quyền nhân dân; tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, truyền bá những tư tưởng phản động, gieo rắc sự nghi ngờ, gây hoang mang trong nhân dân… nhằm mục đích chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Ngoài ra Trần Thị Nga còn trả lời phỏng vấn các đài, báo phản động ngoài nước để cung cấp những thông tin, tình hình sai lệch về hoạt động của các cơ quan Đảng, chính quyền các cấp, về lãnh đạo Đảng, Nhà nước; viết, dán nhiều biểu ngữ có nội dung bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Dựa trên các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được trong quá trình điều tra, Hội đồng xét xử đã quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Thị Nga 9 năm tù giam và quản chế 5 năm kể từ khi chấp hành xong hình phạt tù. Đây là hình phạt thích đáng cho Trần Thị Nga. Vậy mà Lê Văn Sơn lại lên tiếng ủng hộ việc làm của Trần Thị Nga.
Việc đăng tải bài viết có nội dung xuyên tạc, phản động cổ xúy cho kẻ vi phạm pháp luật của Lê Văn Sơn là không thể chấp nhận được. Điều đó cũng dự báo cho việc ngày trở lại trại của Sơn không còn xa nữa!

Nguồn: Tiếng nói trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *