Chiến thắng của Putin và tương lai của nước Nga vĩ đại

Tổng thống Putin tiếp tục thắng lợi vang dội và tái đắc cử cương vị Tổng thống nước Nga nhiệm kỳ thứ 4. Chiến tích vang dội của người đứng đầu nước Nga hùng cường khiến Mõ nghĩ tới nhiều điều. Xin được chia sẻ với những ai quan tâm tới nước Nga và cá nhân ông Putin.
1. Chiến thắng của Tổng thống Putin bằng một cuộc bầu cử dân chủ, thậm chí có quan chức phương tây và các tổ chức nhân quyền đến để giám sát cho thấy cá nhân ông Putin có một vị trí xứng đáng và vững chắc trong lòng người dân Nga. Họ tin vào Putin, vào những điều ông đã làm từ khi có mặt tại chính trường Nga. Putin đã làm thay đổi nước Nga, biến một nước Nga đổ nát với những biểu hiện hết sức trầm trọng như mâu thuẫn nội bộ, nhiều phe phái li khai và nền kinh tế thâm hụt, bết bát chưa từng thấy… trở thành một quốc gia hùng cường, và trở thành một đối trọng thực sự đối với Mỹ và nhiều nước Phương Tây.
Và đây chính là điều khiến đa số người dân Nga tin tưởng rằng, nếu nước Nga tiếp tục dưới sự lãnh đạo của ông thì sẽ không chỉ dừng ở những gì đã có mà họ sẽ tiếp tục tiến lên, trở thành một cường quốc thực sự trên nhiều mặt.
Rằng với niềm tin vào Putin, nước Nga vẫn là một khối thống nhất, hoàn hảo.
2. Chiến thắng của Tổng thống Putin xóa đi mọi nghi ngại cho rằng nước Nga đang vận hành thể chế của mình bằng chế độ độc tài. Có một tiết lộ hết sức thú vị, đó là Hacker có Ip từ 15 quốc gia tấn công vô ích Uỷ ban bầu cử Nga. Tất nhiên, họ đã không làm được gì nhưng điều đó cho thấy, sự giám sát của phương tây đối với cuộc bầu cử diễn ra hết sức gắt gao, trên cả phương diện đời thường, thực tế và không gian mạng. Chính bởi điều này càng làm nên tính thuyết phục trong chiến thắng của tổng thống Putin.
3. Chiến thắng của Putin thực sự đã mở ra một kỷ nguyên mới đối với nước Nga.
Theo đó, việc Putin tái đắc cử với số phiếu gần 2/3 (73% số phiếu ủng hộ của các cử tri) đã làm thất bại mọi nỗ lực và toan tính của Mỹ và Phương Tây, nhất là tham vọng chiến lược của Mỹ xóa sổ nước Nga trên bản đồ thế giới. Và đương nhiên, với sự hiện diện của mình, Putin sẽ không chỉ chứng minh mình xứng đáng là một lực cản mà Phương Tây và Mỹ e sợ. Mà chính ông sẽ biến cho những nguy cơ đó trở nên bị phá sản ngay cả khi ông không nắm quyền. Nghĩa là khi đó sự tự vệ của Nga đối với những nguy cơ bên ngoài sẽ cực kỳ lớn và tự thân.
Nguồn: Molang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *