NGUYỄN NGỌC NAM PHONG CÔNG KHAI PHÁ BỎ HIẾN PHÁP

Ngay khi ông trùm của những ông trùm dâm chủ có tên Nguyễn Văn Đài được đem ra xét xử, rất rất nhiều cá nhân, tổ chức trong giới dân chủ đã đứng ra phản ứng đòi tự do cho Nguyễn Văn Đài. Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong thuộc giáo xứ Thái Hà cũng không phải ngoại lệ. Nguyễn Ngọc Nam Phong đã cho tổ chức ngay một buổi thánh lễ để phản đối lại bản án nghiêm minh mà pháp luật Việt Nam dành cho Nguyễn Văn Đài và hội anh em dâm chủ. Chính trong buổi thánh lễ này Nguyễn Ngọc Nam Phong đã chính thức công khai đòi phá bỏ hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, cụ thể là xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp 2013.

Nguyễn Ngọc Nam Phong đã dùng không biết bao nhiêu là ngôn từ dối trá để xuyên tạc Điều 4 Hiến pháp, hắn cho rằng “điều 4 Hiến pháp như một nấm mồ cần phải đập bỏ để cho dân tộc Việt Nam được phục sinh”. Không những thế Nguyễn Ngọc Nam Phong còn hô hào để mọi người cùng nhau phá hoại bản Hiến pháp 2013. Nguyễn Ngọc Nam phong là một linh mục mà lại nhúng tay vào chính trị, không hiểu Chúa có cho phép điều đó hay không? Chưa kể Nguyễn Ngọc Nam Phong còn trực tiếp tấn công vào điều 4 tức là trực tiếp thách thức, tấn công vào Đảng Cộng sản Việt Nam, một lực lượng chính trị đã lèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam từ một quốc gia thuộc địa thành một quốc gia độc lập, đánh đuổi hết giặc ngoại xâm này đến giặc ngoại xâm khác.
Đặc biệt trong những năm qua Đảng Cộng sản đã có công lớn biến Việt Nam trở thành một trong 50 nền kinh tế lớn của thế giới, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên. Quan trọng là nhân dân cảm thấy được an toàn, yên chí làm ăn sinh sống chứ không phải nơm nớp lo sợ ăn những quả “dân chủ” như các bạn bên Bắc Phi và Trung Đông, hay các bạn Uy kiên vì nghe lời bọn phương Tây mà đất nước nát như tương bần, một đất nước tươi đẹp mà trở thành những đống đổ nát. Nguyễn Ngọc Nam Phong đừng hòng đòi bỏ Điều 4 Hiến pháp để cho đất nước này suy tàn như phía Đông Âu, Bắc Phi, Trung Đông, chẳng có cái gì có thể phục sinh ở cái đống đổ nát ấy cả, nếu có thì nhân dân Việt Nam chúng tôi không cần, nếu Nguyễn Ngọc Nam Phong thích thì có thể sang bên đấy làm linh mục cũng được, thoải mái phục sinh các dân tộc đó.
Trong Điều 4 Hiến pháp đã thể hiện rất rõ ý chí, nguyện vọng của toàn thể dân tộc Việt Nam, vậy Nguyễn Ngọc Nam Phong công khai xóa bỏ Điều 4 tức là muốn chống lại ý chí nguyện vọng của đại đa số người dân Việt Nam. Tại sao lại có một vị linh mục như thế này ngay trong lòng Hà Nội? thật đáng hổ thẹn./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *