Nguyễn Ngọc Già – kẻ cô độc, lạc lõng trong ngày hội thống nhất đất nước

Với mỗi người Việt Nam, ngày 30/4/1975 là một ngày lịch sử trọng đại, là biểu tượng sáng ngời của Chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, đỉnh cao của khí phách và trí tuệ của con người Việt Nam. Đó là chiến thắng của nội lực Việt Nam, của truyền thống văn hóa dân tộc, của sự lãnh đạo tài tình, sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta, đồng thời là sự ủng hộ giúp đỡ chí tình của bạn bè quốc tế, của các nước xã hội chủ nghĩa anh em, của nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới. Đó là ngày mà chiến tranh dần đi vào dĩ vãng, đất nước sạch bóng thù xâm lược, hòa bình trở lại trên toàn cõi Việt Nam. Đó là ngày hòa hợp dân tộc, từng gia đình và cả dân tộc sum họp dưới mái nhà Việt Nam, người một nước cùng nhìn về một hướng, cùng chung một con đường, hóa giải xung đột, xóa bỏ hận thù, giải phóng nội lực để cùng nhau bước vào kỷ nguyên mới: Kỷ nguyên hòa bình, thống nhất, độc lập, tự do cùng đi lên chủ nghĩa xã hội, xây dựng đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn…

Trong những ngày này trên cả dải đất hình chữ S quê hương Việt Nam đang long trọng chuẩn bị kỷ niệm 43 năm đất nước thống nhất (30/4/1975-30/4/2018), ngày mà đất nước “Nam Bắc một nhà”. Chiến thắng 30/4 là một trong những sự kiện và mốc son chói lọi nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta và đó là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng tạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu cũng như tinh thần chiến đấu anh dũng, kiên cường vượt qua mọi khó khăn của toàn thể nhân dân Việt Nam và sự ủng hộ giúp đỡ của bạn bè quốc tế. Được sống một cuộc sống hòa bình, độc lập và tự do và đất nước ngày càng ổn định và phát triển là niềm vinh dự và tự hào của mỗi con người Việt Nam. Biết bao xương máu của những thế hệ cha anh đã anh dũng hi sinh để chiến đấu lại quân xâm lược, bảo vệ cho đất nước được vẹn toàn và thống nhất. Có trải qua những năm tháng chiến tranh, chứng kiến cảnh đất nước bị chia cắt mới thấy ý nghĩa to lớn của chiến thắng lịch sử, chiến thắng của sự đoàn kết, đất nước “Nam Bắc một nhà”, chiến thắng 30/4 và cảm nhận được hết giá trị của những năm tháng hòa bình, thống nhất, toàn vẹn Tổ quốc.

Ảnh cắt từ bài đoạn phỏng vấn Nguyễn Ngọc Già đăng tải trên trang Dân làm báo

Ấy vậy mà, những ngày qua trên các trang mạng của những tổ chức, cá nhân không có thiện chí, chống phá Việt Nam lại đăng tải những bài viết, những đoạn phỏng vấn để xuyên tạc về ngày 30/4 lịch sử của dân tộc, xuyên tạc, phí bảng về những thành quả của Đảng, Nhà nước trong những năm qua với cách nhìn phiến diện, thiếu khách quan. Điển hình đó là trên trang mạng lề trái Dân làm báo đã đăng tải đoạn phỏng vấn dài hơn 14 phút về blogger chống phá đất nước Nguyễn Ngọc Già với tựa đề: “Nguyễn Ngọc Già: Vì sao ngày 30/4 là “siêu thảm họa”?”. Xuyên suốt đoạn phỏng vấn không ngạc nhiên khi Nguyễn Ngọc Già vẫn thể hiện đúng bản chất của một kẻ tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước, một kẻ vừa phải ngồi tù 3 năm về tội tuyên truyền chống phá đất nước và đang phải chấp hành 3 năm quản chế ở địa phương. Nguyễn Ngọc Già đã đi ngược lại với cả dân tộc Việt Nam khi cho rằng ngày 30/4 là “siêu thảm họa” cùng với đó, y viện dẫn hàng loạt những vấn đề tiêu cực của xã hội để đưa cái nhìn phiến diện, quy kết là do sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, do chúng ta đi theo con đường xã hội chủ nghĩa. Lẽ nào Nguyễn Ngọc Già muốn được sống ở thiên đường “dân chủ” ở Mỹ, các nước phương Tây với súng đạn, khủng bố đẫm máu hơn là cuộc sống hòa bình như ở Việt Nam hay sao?

Mỗi người dân Việt Nam chúng ta ai cũng đều hiểu rằng, tiếng súng đã lùi xa được 43 năm và trong suốt quãng thời gian này, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và tinh thần đoàn kết, yêu nước và vượt qua mọi khó khăn của nhân dân ta, Việt Nam ngày càng ổn định, phát triển và khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế trên tất cả các lĩnh vực và cho thấy bản lĩnh của dân tộc Việt Nam tuy là đất nước “nhỏ nhưng không bé”. Và trong giai đoạn hiện nay, tinh thần chiến thắng 30/4 đang cổ vũ mỗi con người Việt Nam chúng ta cùng nhau phấn đấu đạt được mọi thành tích trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu

Mong rằng, với tinh thần chào mừng kỷ niệm 43 năm thống nhất đất nước, ngày lịch sử của mỗi người con đất Việt, mỗi chúng ta được sống trong cuộc sống hòa bình như ngày nay càng quý trọng những ngày tháng hôm nay, càng biết ơn công lao và sự hi sinh của bao thế hệ đi trước cũng như trân trọng những thành quả to lớn có được sau hơn 30 năm đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và tinh thần đoàn kết, yêu nước của nhân dân ta. Còn đối với những kẻ đã và đang lợi dụng những ngày trọng đại của đất nước để tiến hành các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc chống phá đất nước như Nguyễn Ngọc Già và đội quân dân chủ thì sẽ mãi là những kẻ cô độc và lạc lõng mà thôi. Và nếu không muốn phải bóc lịch thêm một lần nữa, Nguyễn Ngọc Già nên cẩn trọng với luận điệu xuyên tạc của mình!

Tống Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *