TRANG WEB HỘI SINH VIÊN NHÂN QUYỀN VIỆT NAM THÊU DỆT, XUYÊN TẠC

Ngày 10/5/2018 trên website có tên “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” đã đăng tải một bài viết với tiêu đề “Công bố đoạn video clip được giữ kín suốt 2 năm: Sinh viên Trần Hoàng Phúc bị công an trấn áp ngày 08/5/2016”, với nội dung là một clip dài hơn 6 phút, cùng với bản phụ đề được chúng biên soạn. Khiến mọi người dân nghi ngờ video clip trên là do tự bọn mất dậy tự xưng là “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” dàn dựng, sắp đặt để vu cáo lực lượng Công an Việt Nam. Vì nếu video clip trên là thật thì tại sao sau một thời gian dài bọn chúng mới công bố?

 

Thứ nhất Camera an ninh lắp đặt cho các hộ gia đình thì khả năng lưu trữ dữ liệu có thời gian rất ngắn thường chỉ lưu được 02 – 03 ngày, nhiều nhất là 01 tháng. Vậy mà sau 2 năm bọn dân chủ cuội chúng mới công bố thì không biết chúng lấy video clip đó ở đâu.
Thứ hai, Camera an ninh không ghi lại được tiếng cuộc trò chuyện, cho dù đã bật loa hết cỡ, vậy mà đám rận chủ đã dựng lên một kịch bản công phu để minh họa của cái clip đó. Chắc bọn rận chủ chúng đã dùng 02 năm trên để dàn dựng kịch bản nói xấu, xuyên tạc về hình ảnh lực lượng Công an nhân dân.
Thứ ba, video clip được đăng tải không đầy đủ chưa diễn ra hết sự việc, nếu mà chúng lấy từ bộ lưu trữ thì chúng phải có đầy đủ quá trình diễn ra sự việc. Phải chăng đám rận chủ chúng chưa nghĩ ra được kịch bản vu khống, xuyên tạc, đặt điều cho công an ở đoạn sau nên không dám công bố hết.
Qua những điều vô lý trên khẳng định, thông tin video clip mà trang web “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” đăng tải là hoàn toàn bịa đặt của đám dân chủ cuội. Chúng làm vậy để được nhận tiền từ đám phản động hải ngoại mà thôi.
Ngoài ra, “Hội sinh viên nhân nhân quyền Việt Nam” thực chất chính là chân rết của bọn khủng bố Việt Tân. Bởi lẽ, một điều nực cười cho thấy một tổ chức đại diện cho sinh viên thì chúng lại lôi tên “già đầu” Nguyễn Đan Quế về làm hội viên. Mà ai cũng biết tên rận chủ “gần đất xa trời” Nguyễn Đan Quế là một thành viên cốt cán của Việt Tân nên không đoán ai cũng biết được lũ Việt Tân cử về để quản lý mấy thằng con nít Trần Hoàng Phúc, Trương Thị Hà, Nguyễn Thị Phương Uyên…
Tóm lại, cái gọi là “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” chỉ là một tổ chức trái pháp luật, tập hợp mấy thằng bán nước. Vì vậy, lũ Việt Tân vịn cớ “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” bảo vệ Trần Văn Phúc chỉ là một trò hề, mang một cái bình rỗng ra bảo vệ cho “con chuột nhắt” Trần Văn “Vô” Phúc. Đúng là một lũ “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Diệp Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *