Bắt nghi can 15 tuổi sát hại tài xế GrabBike ở Bình Chánh

Sau nhiều ngày điều tra, hôm nay (24.10), Công an huyện Bình Chánh đã bắt được nghi can 15 tuổi được cho là đã sát hại một tài xế GrabBike để cướp chiếc xe máy hiệu Winner của sinh viên năm thứ 3 này.

Theo đó, ngày hôm nay (24.10), Công an huyện Bình Chánh cho hay đã bắt khẩn cấp nghi can Lê Minh Thuận (15 tuổi, ngụ quận 6) để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 19.10, người dân ở KDC Phong Phú  4 (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) phát hiện có một thanh niên  lái một máy Winner có biểu hiện nghi vấn nên đuổi theo nhưng không được. Kiểm tra tại hiện trường, họ phát hiện có một thanh niên bị thương tích nặng, trên người mặc đồng phục của GrabBike nên trình báo cơ quan công an.

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân đã tử vong.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai những người có liên quan, cảnh sát tiến hành truy xét và xác định nạn nhân là anh L.N.H (SN 1998, quê tỉnh Bình Thuận, hiện là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học trên địa bàn TPHCM). Anh H bị hung thủ giết để cướp đi một số tài sản, trong đó có một chiếc xe máy hiệu Winner.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Thuận đang làm công cho một công ty tại huyện Bình Chánh là nghi can số 1 nên tiến hành truy bắt. Tuy nhiên, Thuận sau đó đã bỏ trốn.

Đến hôm nay, phát hiện Thuận xuất hiện tại địa phương nên Công an huyện Bình Chánh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành bắt giữ Thuận rồi bàn giao cho Công an TPHCM tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền

Nguồn: Báo Lao Động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *