Đấu tranh chống chiêu trò phát động “Tổng biểu tình toàn quốc”

Trên các trang mạng xã hội, các thế lực thù địch ở ngoài nước và những phần tử phản động trong nước ra sức hô hào, kích động người dân hưởng ứng cái gọi là “Con đường đấu tranh”. Chúng dùng các thủ đoạn kích động đã cũ rích như: “Chống Tàu để bảo vệ chủ quyền biển đảo”; bảo vệ môi trường biển; xúi dục biểu tình, phản đối các Dự án Luật về Đặc khu kinh tế, Luật An ninh mạng… Những thủ đoạn trên có điểm chung nhằm lôi kéo, kích động người dân tham gia các hoạt động vi phạm pháp luật, âm mưu chống phá chính quyền theo mô hình “cách mạng đường phố”, “Cách mạng màu”, từ biểu tình gây rối an ninh chính trị đến bạo loạn lật đổ.

Tuy nhiên, âm mưu của chúng luôn bị thất bại, có chăng chỉ lừa bịp được một số ít người nhận thức chưa đủ, chưa đúng, nghe theo sự xúi dục mà xuống đường biểu tình, chống phá. Tuyệt đại quần chúng nhân dân đều nhận thức đúng đắn và không ai đi biểu tình gây rối khi cuộc sống đang bình yên, quyền lợi và nghĩa vụ của họ được đảm bảo, mọi người được sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật. Sự hô hào, kích động của những kẻ cơ hội, thù địch chống lại chế độ chỉ là những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt nên mọi người đã nhận rõ âm mưu, thủ đoạn tuyên truyền, kích động, lôi kéo của các thế lực thù địch hòng phá vỡ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, gây mất ổn định chính trị đất nước.

Thực tế minh chứng, sự ổn định về chính trị và kinh tế phát triển của Việt Nam đã được thế giới nhìn nhận đánh giá một cách khách quan. Điển hình là sự kiện Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã lựa chọn Hà Nội làm địa điểm tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2 vào ngày 27 – 28/2/2019. Không phải là ngẫu nhiên mà có sự lựa chọn đó, theo CNBC nhận định “Lãnh đạo Triều Tiên nghiêng về mô hình phát triển kinh tế của Việt Nam vì nhận thấy đất nước Đông Nam Á, cũng là một quốc gia có diện tích nhỏ, đã hội nhập quốc tế thành công mà vẫn duy trì được sự ổn định của hệ thống chính trị và không lệ thuộc vào sự hậu thuẫn của nước ngoài. Còn cây bút Kavi Chongkittavorn của tờ Bangkok Post, cho rằng: Sự lựa chọn đó là do “Giờ đây Việt Nam là một trong những nền kinh tế lớn mạnh nhất của khu vực Đông Nam Á. Đương nhiên, Trump muốn chứng minh sự tiến bộ và hiện đại hóa của Việt Nam là một mô hình mà Triều Tiên có thể bắt chước”.

Do vậy, cần nói với những kẻ tự xưng là “dân chủ”, “yêu nước” hãy gỡ bỏ mặt nạ với những chiêu trò xảo trá, bỉ ổi bởi không lừa bịp được ai bằng âm mưu thủ đoạn tuyên truyền, xuyên tạc, kích động cũ rích thì sớm hay muộn cũng sẽ bị lật tẩy. Nhân dân Việt Nam là những người rất bình dị nhưng yêu nước và sáng suốt, họ sẵn sàng hy sinh tất cả khi Tổ quốc cần và sẵn sàng loại bỏ những kẻ xúc phạm đến lòng tin của họ vào Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa mà nhân dân ta đang xây dựng. Và điều đó đã được chứng minh trên thực tế bằng cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do hạnh phúc của nhân dân./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *