Linh mục Trương Văn Khẩn tiếp tục ép bức con chiên

Giờ đây, tại giáo xứ Đạo Đồng xã Quang Thành linh mục Trương Văn Khẩn đang trở nên phách lối, ngang ngược hơn bao giờ hết. Khi con chiên Lê Đức Bắc làm trái ý của mình, không dừng lại ở các hoạt động hăm doạ, phá hoại… linh mục này còn bức ép cô lập, cấm vận gia đình ông Bắc.
Từ khi về chủ chăn tại giáo xứ Đạo Đồng, linh mục này đã lập ra “Ban an ninh xứ” làm tay sai cho các hoạt động cực đoan của mình. Điển hình là vụ việc sáng ngày 2/4/2019, ông Bắc tiến hành chuyển ngói vào nhà để xây dựng, tu sửa nhà của mình thì với sự chỉ đạo của linh mục, “ Ban an ninh xứ ” đã ngăn cản, hăm doạ, bắt anh Bắc đưa số ngói ra khỏi nhà…

Được biết, thời gian qua linh mục còn chỉ đạo “ban an ninh” cấm cản những ai đến nhà anh Bắc. Trong dịp Tết, người thân ở nơi khác đến nhà anh Bắc chơi đã bị ban này vào kiểm tra, yêu cầu xuất trình giấy tờ, ngăn cản làm họ phải ra về, không dám ở lại chơi. Việc làm của Linh mục Khẩn và “Ban an ninh xứ” đã vi phạm quyền công dân và giáo luật nghiêm trọng. Là linh mục, Trương Văn Khẩn có nên hành xử như thế? Có chăng linh mục Khẩn cũng chẳng khác gì cách hành xử giang hồ, chợ búa giống như nhân vật Khá Bảnh đang nổi đình đám trên mạng thời gian gần đây!

Nguồn: Tác chiến không gian mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *