Những kẻ lạc lõng trên đất nước Việt Nam.

Chiến thắng 30/4/1975 là sự tôn vinh sức mạnh và niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam, của cả cộng đồng dân tộc Việt Nam, là tinh thần chiến đấu anh dũng, kiên cường vượt qua mọi khó khăn của toàn thể nhân dân Việt Nam và sự ủng hộ giúp đỡ của nhân dân các nước XHCN, nhất là nhân dân Liên Xô, Trung Quốc và nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới.. Với chân lý “không có gì quí hơn độc lập, tự do”, “Nam Bắc một nhà”, “Miền Nam là máu của máu Việt Nam, là thịt của thịt Việt Nam”; “sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi”… dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta ở cả hai miền Nam, Bắc đã đồng tâm, hiệp lực, không ngại hy sinh, gian khổ, đoàn kết chiến đấu chống lại cuộc chiến tranh phi nghĩa, tàn bạo của đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai giành thắng lợi với mốc son chói lọi là Đại thắng Mùa xuân 30/4/1975.

Sau 44 năm được sống tronh hòa bình, độc lập và tự do, đất nước ngày càng ổn định và phát triển là niềm vinh dự và tự hào của mỗi con người Việt Nam. Biết bao xương máu của những thế hệ cha anh đã anh dũng hi sinh để giành độc lập, thống nhất nước nhà, bảo vệ cho đất nước được vẹn toàn và thống nhất. Có trải qua những năm tháng chiến tranh, chứng kiến cảnh đất nước bị chia cắt mới thấy ý nghĩa to lớn của chiến thắng lịch sử, chiến thắng của sự đoàn kết, đất nước “Nam Bắc một nhà”, chiến thắng 30/4 và cảm nhận được hết giá trị của những năm tháng hòa bình, thống nhất, toàn vẹn Tổ quốc.

Vậy nhưng những ngày này trên không gian mạng, những kẻ đội lốt dân chủ cũng như các trang mạng không có thiện chí, thường xuyên đăng tải các bài viết xuyên tạc chống phá Việt Nam, chúng xuyên tạc, bóp méo giá trị lịch sử, ý nghĩa thời đại ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975.

Kỷ niệm 44 năm mùa xuân đại thắng (30/4/1975- 30/4/2019), trên khắp cả nước diễn ra các hoạt động tưởng niệm, chào mừng, ôn lại truyền thống hết sức ý nghĩa và mang tính thiết thực như tổ chức tọa đàm, dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ, đến thăm gia đình có công với cách mạng…

Tuy nhiên, đối với những kẻ đã phản bội lại chính đồng bào mình, những kẻ chỉ quen làm tay sai hiện sống lưu vong và một số phần tử xét lại, dân chủ cuội… thì ngày 30/4/1975 được gọi là ngày “quốc hận” của chúng – ngày mà những kẻ bán nước cuống cuồng tháo chạy, dẫm đạp lên nhau để lên chuyến tàu sang trời Tây. Và cũng như những năm trước, những kẻ lạc loài này lại tổ chức kỉ niệm ngày quốc hận với giọng điệu hùng hồn như “Quốc hận” 30-4 sẽ là ngày VNCH đứng lên trở về Việt Nam lấy lại những gì đã mất sau 44 năm. Chúng chửi bới chính quyền, ra sức cắt ghép, xuyên tạc hình ảnh, clip, nói xấu, bôi nhọ các vị anh hùng dân tộc, lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm thỏa mãn cái sự thù hằn ngu muội của chúng và cái chính là để lừa bịp, kêu gọi tài trợ từ trời Tây. Chúng còn đăng tải thư ngỏ kêu gọi tổ chức kỉ niệm “quốc hận” và nội dung chính của bức thư chỉ là “xin tiền”. Thậm chí, chúng còn ngang nhiên kêu oan, phủi sạch những tội ác mà chúng đã làm với chính đồng bào của mình. Thật ngu dốt và vô liêm sỉ bởi những nhân chứng lịch sử, những thước phim tư liệu do các phóng viên chiến trường đã ghi lại hết những tội ác không thể chối cãi của chúng.

Vậy nhưng đó cũng chỉ là luận điệu của những kẻ lạc lõng, cô đơn trong hơn 90 triệu công dân Việt Nam khi mà trên khắp các con đường, ngõ phố thậm chí là các tòa nhà chung cư cao tầng trên mọi miền của Tổ quốc đâu đâu cũng thấy rực rỡ, bởi băng rôn, khẩu hiệu và những lá cờ đỏ sao vàng phấp phới… Tất cả như là lời khẳng định thêm về tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc và đặc biệt là những chiến tích năm xưa luôn được các thế hệ con cháu mai sau nhớ đến, trân trọng biết ơn đối với các anh hùng đã chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của đất nước.

Chiến thắng 30/4/1975 sẽ mãi mãi tiếp thêm năng lượng, tinh thần, phát huy các giá trị sáng tạo, cổ vũ nhân dân và dân tộc ta đi tới, hướng tới phát triển bền vững và hiện đại hóa trong công cuộc đổi mới, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới. Còn với những kẻ đang ảo vọng về một VNCH hay cố tình xuyên tạc về ngày 30/4/1975 thì họ cũng chỉ là những kẻ cô độc mà thôi./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *