Lái xe gây tai nạn rồi chở nạn nhân xuống bãi biển vắng để giở trò đồi bại

Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Cao Đức Trường (SN 1988) trú khối 3, thị trấn Diễn Châu về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Như đã đưa tin, vào ngày 18-8, tại xóm 6, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An, xảy ra một vụ va chạm giữa xe taxi Mai Linh mang BKS: 37A – 396.11 do Trường điều khiển và 2 bé gái đang đi bộ. Vụ tai nạn khiến 2 cháu Tr. (11 tuổi) và N. (11 tuổi) trú xã Diễn Thành bị thương.

Lái xe Cao Đức Trường

Gây tai nạn xong, người dân đã đưa hai bé gái lên xe taxi của Trường để đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi rời khỏi hiện trường, người đàn ông này đã chạy đến gần nhà cháu N. thì thả nạn nhân xuống.

Sau đó, Trường chở cháu Tr. đi đến bãi biển vắng giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và Diễn Thành nơi cách điểm bị tai nạn khoảng 3km. Người nhà cháu Tr. biết tin vụ tai nạn nên đã đi tìm cháu bé. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân thấy chiếc xe taxi có dấu hiệu khả nghi nên trình báo cơ quan chức năng đồng thời giữ lái xe lại.

Sau đó, cháu Tr. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, bị thương do tai nạn giao thông, ngón tay bị gãy. Trường sau đó được đưa về trụ sở cơ quan công an để điều tra làm rõ sự việc.

Vào cuộc điều tra, ban đầu cơ quan công an xác định Trường chở cháu Tr. ra bãi biển, sau đó lột hết quần áo của cháu, nhưng do cháu còn nhỏ và nhiều người qua lại nên đối tượng chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *