Đến trưa 3-11, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đưa gần 100 người liên quan đến việc sử dụng chất ma túy trong các quán Bar, Karaoke về trụ sở đơn vị để tiếp tục điều tra mở rộng.

Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường

Trước đó, vào khoảng 1h rạng sáng cùng ngày, sau một thời gian trinh sát, trên 300 cán bộ, chiến sỹ thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TP Buôn Ma Thuột do Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trực tiếp chỉ đạo đã đồng loạt kiểm tra hành chính đối với 3 cơ sở kinh doanh gồm: quán Bar G9, quán CoCo Beer và quán Karaoke The Bell đều nằm trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Và Đại tá Phạm Minh Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh chỉ dạo tại hiện trường

Tại thời điểm kiểm tra, cả 3 quán Bar trên có hàng trăm thanh niên đang nhảy múa điên cuồng. Trong đó, nhiều người có biểu hiện phê ma túy.

Qua đấu tranh nhanh, lực lượng Công an đã bắt quả tang Hoàng Minh Tuấn (24 tuổi, trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột), là đối tượng cầm đầu đường dây tổ chức mua bán trái phép chất ma túy tại các tụ điểm nêu trên. Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tang vật là chất túy, bình bơm khí bóng cười, hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc. Sau khi tét kiểm tra, cả 3 quán trên có 88 thanh niên dương tính với chất ma túy…

 

Hàng trăm nam thanh, nữ tú bị bắt giữ tại hiện trường

Cũng trong đêm 3-11, Công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Cao Xuân Phú (25 tuổi, trú tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) khi đối tượng này vừa có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại quán Karaoke The Bell…

Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng và chủ các tụ điểm trên theo quy định của pháp luật.

Văn Thành (Báo CAND)