Hạnh phúc của một tang gia! (Lê Đình Kình)

7h sáng nay, gia đình K.H.Ủ.N.G B.Ố Lê Đình Kình tổ chức mai táng cho hắn ta. Tối qua, mấy anh chị trong làng “dâm chủ” đã nháo nhào thông báo, kêu gọi mọi người tham gia lễ viếng. Hay ở chỗ, đoạn thông báo nào cũng có đoạn: Đồng bào trong và ngoài nước không thể đến viếng tại Đồng Tâm, xin gửi viếng Cụ và chia sẻ với gia đình Cụ, qua tài khoản số tài khoản: Nguyễn Thuý Hạnh – Vietcombank 0611 00 1987 139 Chi nhánh Ba Đình- Hà Nội.”. Nói thêm, Nguyễn Thúy Hạnh, vợ Huỳnh Ngọc Chênh, điều hành quỹ 50k và tất nhiên là dân chủ “cứng” ở Hà Nội. Được cái, 2 vợ chồng nghề ngỗng chẳng có nhưng ở hẳn Royal City, chẳng hiểu lấy tiền từ đâu, hóa ra từ kiếm chác từ các vụ này.

Chắc chắn trong đám tang sẽ có đám dân chủ cuội mẹ con nhà Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư, Trịnh Bá Phương và rất nhiều thành phần khác tham gia đưa tiễn Kình già. Bà con yêu nước hãy đến địa chỉ Thôn Hoành- Xã Đồng Tâm – Mỹ Đức – Hà Nội chắc chắn gặp bọn này Livestream các kiểu nhé.

Đúng là hạnh phúc của một tang gia, giống như trong Số đỏ của Vũ Trọng Phụng. Lão Kình chết, vừa được trả xác, đám con cháu đã cởi ngay áo để livestream cho cộng đồng mạng. Đến lễ viếng, cũng được lợi dụng để kiếm tiền. Còn số tiền đó, đến tay gia đình lão Kình hay không, trời mới biết.

Đáng nhẽ các anh chị nên đi làm kinh doanh, chứ đừng làm nhà dân chủ nữa, phí tài năng quá!
#đámtanglêđìnhkình
#nguồn #candvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *