Nhiều người liên quan đến Tuấn “khỉ” bị bắt giữ

  1. Công an đã bắt giữ nhiều người có liên quan đến vụ án do Tuấn”khỉ” gây ra khiến 5 người chết ở Củ Chi, TPHCM để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, che giấu tội phạm, chứa chấp tội phạm, chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Chiều tối 14-2, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã bắt giữ nhiều người vì có liên quan đến Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) là nghi phạm trong vụ án nổ súng bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TPHCM vào ngày 29 và 30-1-2020.

Nhiều người liên quan đến Tuấn “khỉ” bị bắt giữ ảnh 1Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã bắt giữ nhiều người vì có liên quan đến vụ án của đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”)
Nguồn tin của phóng viên cho hay, những đối tượng này bị tạm giữ để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, che giấu tội phạm, chứa chấp tội phạm, chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Bên cạnh đó, công an đã tạm giữ thêm 1 đối tượng khác vì đã cung cấp lương thực cho Tuấn “khỉ” khi đối tượng này lẩn trốn. Đối tượng này cũng bị bắt trong đêm mà lực lượng công an tiêu diệt Tuấn “khỉ”.

Liên quan vụ việc, chiều cùng ngày,  Công an TPHCM tổ chức họp báo thông tin về vụ tiêu diệt đối tượng Tuấn “khỉ” là nghi phạm nổ súng bắn chết 5 người và làm 3 người bị thương ở huyện Củ Chi vào ngày 29 và 30-1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *