Cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn đô ra sao?

Mỷ Hạnh yêu cầu các cô gái gửi hình ảnh mặc quần áo đồng phục của các hãng hàng không để chuyển cho khách mua dâm nhằm tăng sức hút. Không chỉ môi giới, “tú bà” này còn trực tiếp bán dâm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh do Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu.
Đến nay, cảnh sát đã làm rõ chiêu thức, thủ đoạn của đường dây này cũng như quá trình điều hành môi giới mại dâm của “tú bà” Hạnh.

Quản lý 30 người đẹp, đi khách nhiều nơi

Quá trình điều tra, công an xác định Hạnh từng là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines, đã nghỉ việc vào ngày 5/10/2022. Quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các người đẹp, người mẫu ảnh nổi tiếng, Mỷ Hạnh xây dựng hình tượng bản thân cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi.

Đồng thời, nghi phạm thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Hiện nay, Mỷ Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, các tiếp viên VietJet và nhiều người đẹp, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm 1.000-3.000 USD/lượt.
Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TPHCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Vừa môi giới vừa bán dâm và chiêu qua mặt cảnh sát

Khi bị cảnh sát triệu tập, Mỷ Hạnh khai nhận yêu cầu các nữ tiếp viên, người đẹp, người mẫu ảnh gửi hình ảnh có mặc quần áo đồng phục tiếp viên các hãng hàng không. Sau đó, Hạnh dùng nó để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng sức hút.

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu đồng, tương đương hơn 1.000 USD; trường hợp khách muốn qua đêm phải trả số tiền 60 triệu đồng, tương đương khoảng 3.000 USD. Mỷ Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng.

Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá hàng nghìn đô cho các đại gia tại Hà Nội, TP HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu, thông qua một số người nổi tiếng môi giới.

Để qua mặt cảnh sát, Mỷ Hạnh chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Sau thời gian lập chuyên án đấu tranh, ngày 9/8, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 1 triển khai kế hoạch “cất lưới”. Các tổ công tác kiểm tra khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng, phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho khách.

Cụ thể, cảnh sát phát hiện tại phòng 602, chị N.T.A. (31 tuổi, tiếp viên hàng không hãng hàng không Bamboo Airways làm việc từ 2020 đến nay) đang thực hiện hành vi bán dâm; tại phòng 603, chị H.N.Q.T. (27 tuổi, tiếp viên của hãng hàng không VietJet từ tháng 10/2021 đến tháng 1/2023. Tháng 4 tới nay, T. được đào tạo tiếp viên hàng không của Bamboo Airways) đang thực hiện hành vi bán dâm.

Ngoài ra, tại phòng 611, chị N.H.K.V. (28 tuổi, từng được đào tạo tiếp viên hàng không Bamboo từ 2/2020 đến 3/2020) đang thực hiện hành vi mua bán dâm; tại phòng 605, chị L.T.T.N. (30 tuổi, hotgirl, người mẫu ảnh) đang thực hiện hành vi bán dâm.
Bốn cô gái trên khai được Hạnh môi giới đi bán dâm với giá 1.000-3.000 USD.

Phòng Cảnh sát hình sự cho biết đang tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM tại số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 đầu thú nhằm hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *