Xác định danh tính và truy tìm 2 phụ nữ nghi có liên quan đến vụ án “xác chết trong bê tông” ở Bình Dương

Theo nguồn tin mới nhận, sau thời gian gần 2 ngày điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo truy tìm hai phụ nữ nghi vấn có liên quan đến vụ án giết hai người phi tang gây hoang mang dư luận xảy ra tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Cụ thể:

Người đầu tiên là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm 2cm sau trên mép phải; nhìn bên ngoài, người này có tóc ngắn và khuôn mặt như nam giới. Người thứ hai là Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm cách 1cm trên sau cánh mũi phải.

Chiếc ô tô 7 chỗ được cho liên quan đến vụ án này là loại Ford Everest, màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát 51A.718.30. Chủ xe tên Phạm Cường, có hộ khẩu tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố để truy tìm trên phạm vi cả nước.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà xảy ra vụ án do ông Nguyễn Minh Vương (ngụ thị xã Tân Uyên) sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (xã Hưng Hòa) vào ngày 15/5.

Ông Nguyễn Minh Vương cho biết trước khi bán, cách đây khoảng 8 tháng, ông cho người phụ nữ tự xưng tên Thanh cùng 3 người khác (2 nam, 1 nữ, đi xe ô tô 7 chỗ) thuê căn nhà ở xã Tân Uyên này với giá 2 triệu đồng/tháng. Cứ 3 tháng, Thanh sang nhà ông Vương đóng tiền thuê trọ một lần.

Tuy nhiên, về lai lịch người phụ nữ tên Thanh, chủ nhà không nắm rõ. Trước đó, người này có đưa cho ông photo chứng minh nhưng ông đã làm mất. Vì 2 lần gặp ông Vương đều thấy người phụ nữ tên Thanh mặc đồ màu lam như phật tử, đi xe sang trọng 7 chỗ nên nghĩ là người tử tế, lịch sự nên tin tưởng.

Chiều 15/5, ông Thanh Huân (chủ nhà mới) thuê người đến dọn nhà thì phát hiện một bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và một phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa, người đàn ông hoảng hốt phát hiện xác người bên trong.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện thêm xác chết thứ hai trong phuy nhựa cũng đang trong quá trình phân huỷ.

Qua giám định pháp y xác định, hai nạn nhân đều là nam giới, độ tuổi khoảng 30-35; bị sát hại từ hơn 1 tháng trước. Người thứ nhất cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5 và tóc ngắn sát da đầu. Người còn lại cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.
BQT xin thông báo để cộng đồng mạng tham gia chia sẻ hình ảnh, đặc điểm 02 đối tượng nghi vấn; qua đó góp phần phát hiện, cung cấp thông tin liên quan giúp cơ quan chức năng truy tìm, làm rõ vụ án chấn động trên.

Ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989.951.795.
Nguồn: Góc nhìn người Đà Lạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *