HỒ VĂN HẢI HẾT ĐƯỜNG CHẠY TỘI!

Khi nói đến Hồ Văn Hải người ta thường gắn cho hắn ta biệt hiệu “bẩn từ trong trứng”. Sự khốn nạn của Hải không mới chỉ bắt đầu trong mấy năm nay khi hắn ta tham gia vào các hoạt động chính quyền nhân dân, mà nó vốn đã có gốc rễ từ thuở thiếu thời.

Lúc còn đi họ, Hải được biết đến là một học sinh có học lực kém, đã thế còn có thói ganh tị, nói xấu bạn học nên chẳng học sinh nào chơi với hắn. Và chính vì năng lực hạn chế nên sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông thì trầy trật mãi khoảng 6 năm hắn ta mới thi vào được đại học Y Dược TP.HCM. Và khi lên đại học ngoài việc danh tiếng ngu dốt được lưu truyền thì hắn ta còn được biết đến là một thằng “dê xồm” chuyên tìm cách gần gũi, lợi dụng các em sinh viên 18 tuổi. Sau khi ra trường 4 năm không nơi nào nhận hắn, đến năm 1993 hắn chạy chọt vào làm không công tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Nhưng trong lý lịch hắn lại khai là làm việc tại đây từ năm 1989 để lòe bịp mọi người. Đến năm 2001, do bị nhiều bệnh nhân phản ánh về năng lực kém lại cộng thêm cả việc y luôn tìm cách kiếm tiền trên thân xác người nghèo nên bệnh viện đã sa thải

Và sau đó liên tiếp là những lần sa thải của các cơ sở y tế khác chỉ vì sự ngu dốt cộng thất đức trong nghề nghiệp của hắn ta, nhiều người đã phải thốt lên rằng hắn không phải là bác sĩ chữa bệnh mà nuôi bệnh để kiếm tiền, một kẻ không có trình độ chuyên ăn cắp những bài phát biểu, những bài viết của người khác để rao giảng, ăn cắp công trình của người khác để khoe khoang và che đậy sự ngu dốt.

Mạt hạng đến vậy, nên việc Hải tìm đến “nghề rận chủ” âu là điều dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh đói kém không bệnh nhân nào chịu “giao trứng cho ác”. Bước vào con đường rận chủ chủ, do mang sẵn trong mình bản chất ma mãnh, xảo trá nên cái cách chống đối cũng rất tinh vi, hắn ta đã lợi dụng các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước để soạn thảo và đăng tải nhiều bài viết có nội dung bôi nhọ, vu khống lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước Việt Nam, xuyên tạc đường lối chủ trương, chính sách, kêu gọi nhân dân tham gia biểu tình chống Formosa, tham gia phong trào bất tuân dân sự, không chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tẩy chay bầu cử HĐND các cấp…( các bài viết của hắn chủ yếu được đăng tải trên trang blog “bshohai” và trang facebook cá nhân “Drhohai”)

Việc làm bán nước hại dân của hắn ta đâu phải các cơ quan chức năng không biết, nhưng vì hắn ta tự tin rằng rất khó để có chứng cứ chứng minh hắn đăng tải những bài viết phản động đó nên mặc dù từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng đối tượng ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm.

Thế nhưng, Hải “chạy trời đâu khỏi nắng”,tối 2-11/2017 Cổng thông tin điện tử Công an TP HCM đăng tải thông tin Cơ quan An ninh điều tra Công an TP đã cùng Công an quận Thủ Đức bắt quả tang Hồ Văn Hải (SN 1964, hộ khẩu đường Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, TP HCM) tại một phòng khám đa khoa địa chỉ 891 Kha Vạn Cân (Phường Linh Tây, quận Thủ Đức).Tại thời điểm ập vào bắt, lực lượng an ninh phát hiện ông Hải đang có hành vi sử dụng máy tính của phòng khám lên mạng Internet thực hiện quyền quản trị blog bshohai và sử dụng Facebook phát tán nhiều bài viết có nội dung xuyên tạc, nói xấu Đảng và Nhà nước (Tổng cộng Hải đã có 36 bài vi phạm quy định của Nghị định 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng)

Và vào ngày 1/2/2018, trong phiên xét xử sơ thẩm, TAND thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Hồ Văn Hải mức án 04 năm tù, quản chế 02 năm tại địa phương sau khi mãn hạn tù, về tội Tuyên truyền chống Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Có thể nói, lưới trời lồng lộng, mọi hành vi bán nước hại dân không sớm thì muộn cũng phải chịu tội trước pháp luật, trước toàn thể nhân dân mà không thế lực nào có thể bao che được.

Nguồn: CÔNG TÂM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *