Nóng: Bắt được hung thủ giết 5 người trong 1 gia đình ngày 30 Tết

Công an TP.HCM xác nhận, vừa bắt được hung thủ sát hại 5 người trong 1 gia đình.

Liên quan đến vụ 5 người trong 1 gia đình tử vong bất thường ngày 30 Tết như Báo Điện tử ANTĐ đã thông tin, diễn biến mới nhất, chiều múng 1 Tết, tức 16/2 Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM xác nhận, vừa bắt được hung thủ gây án.

ảnh 1

Công an đã nhanh chóng bắt giữ được hung thủ sát hại 5 người trong 1 gia đình ở TP.HCM

Theo Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, nghi phạm là Nguyễn Hữu Tình (SN 1972, ngụ tỉnh An Giang) bị bắt giữ khi lẩn trốn ở Long An. Hiện các lực lượng Công an đang di lý Tình về TP.HCM để lấy lời khai, phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Bước đầu xác định, Tình là người làm công trong cơ sở gia công máng xối Inox của gia đình ông Mai Xuân Chinh (SN 1972) ở hẻm số 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Tình đã khai nhận, là hung thủ sát hại 5 thành viên trong gia đình ông Chinh lúc cận tết.

Nguyên nhân gây án, Tình cho biết là, đã bực bội với lời nói của bà chủ và để cướp tài sản của gia đình chủ.

Như Báo Điện tử ANTĐ đã thông tin, ngày 30 Tết, tức 15/2 có 1 thanh niên đến giao gà mà gia đình ông Chinh đặt để ăn tết. Người thanh niên gọi cửa hoài không được nhưng thấy cửa hé mở đên đẩy cửa, bước vào. Nam thanh niên tá hỏa khi phát hiện 1 phụ nữ nằm gục chết ngay cửa ra vào.

Khi nhận tin báo, Công an đã phong tỏa và người phụ nữ gục chết được xác định là bà Mai Thị Hồng (SN 1981). Đến chiều, khi “vô hiệu hóa” được con chó bẹc-giê hung dữ thì mới vào được trong nhà. Công an lần lượt phát hiện thêm ông Chinh và 3 người con nằm chết ở các vị trí khác nhau.

Qua 1 ngày đêm khẩn trương, các lực lượng của Công an TP.HCM đã bắt giữ được nghi phạm gây án, là Tình. Hiện Công an đang lấy lời khai của Tình, mở rộng điều tra vụ án.

Nguồn : An ninh thủ đô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *