TRẦN MINH NHẬT – CON CHÓ TRUNG THÀNH CỦA VIỆT TÂN!!!!!

Mặc dù thường xuyên vi phạm nội quy với thái độ chống đối điên cuồng ở trong trại giam, nhưng sau đúng 4 năm bóc lịch về tội tày trời “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, Trần Minh Nhật cũng được “sổ chuồng”.

Ngay khi hắn được ra tù, hàng loạt các đối tượng phản động ở nhiều địa phương khác, trong đó phần lớn là các đối tượng thành viên tổ chức phản động, khủng bố “Việt Tân” ngay lập tức tụ tập, kích động, lôi kéo. Ngày 27/8/2015, ghi nhận tại thời điểm Trần Minh Nhật được Trại giam làm các thủ tục bàn giao cho chính quyền địa phương, ngoài người nhà của đối tượng còn phát hiện nhiều tên “Việt Tân” sừng sỏ cũng có mặt cùng đám lâu la “dây máu ăn phần”. Đó là Phạm Minh Hoàng (tên “Việt Tân” đã bị tước quốc tịch, buộc trục xuất khỏi Việt Nam), Trương Minh Tam (hà Nam), Trần Thị Nga (kẻ mới bị tuyên phạt 9 năm tù giam về tội “Tuyên truyền chống nhà nước” tại Hà Nam), Lê Đình Lượng (fb Lỗ Ngọc, đối tượng “Việt Tân”, hiện đã bị cơ quan Điều tra Công an tỉnh Nghệ An khởi tố, bắt tạm giam về “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”), Nguyễn Văn Thanh, Chu Mạnh Sơn (đối tượng phản động tại Nghệ An, từng bị bóc lịch về tội “Tuyên truyền chống nhà nước”), Nguyễn Thị Bích Hạnh, Nguyễn Văn Thông, (fb Thông Chương, tên phản động từ trong trứng tại Nghệ An) cùng một loạt các đối tượng khác là người nhà của số đối tượng “Việt Tân”, đồng bọn với Hồ Đức Hòa trong vụ án cùng tên năm 2013 như Đặng Xuân Hà (anh trai Đặng Xuân Diệu), Nguyễn Thị Hóa, Nguyễn Cao Cường, Phạm Thị Kim Chi (mẹ, em trai, em dâu của Nguyễn Đình Cương). Số bất hảo, đồng đảng vừa tiếp tục móc nối, lôi kéo Trần Minh Nhật tiếp tục con đường chống phá, vừa khoe khoang, khuếch trương cho tổ chức phản động. Bản chất phản động đã ăn vào máu, và đây cũng chính là cái nghề, là “cần câu cơm” nên ngay lập tức hắn bước tiếp trên con đường phản động, chống phá.

Đầu tiên, hắn thường xuyên viết bài tuyên truyền, xuyên tạc sai sự thật tình hình trong nước, xúc phạm lãnh tụ, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thường xuyên chỉnh sửa, chế ảnh có tính chất hết sức phản động với cái tên “anh calu”!

Mặc dù vẫn phải chấp hành án phạt bổ sung với hình thức 4 năm quản chế nhưng Trần Minh Nhật thường xuyên vi phạm, không chấp hành sự trình diện theo quy định tại chính quyền, thường xuyên rời khỏi địa phương không xin phép…

Đáng chú ý, sau sự cố ô nhiễm môi trường biển miền Trung, Trần Minh Nhật đã lập tức ra Nghệ An, cùng Thái Văn Dung (đồng đảng, đồng phạm với hắn trong vụ án Hồ Đức Hòa) cấu kết, móc nối với Đặng Hữu Nam (linh mục quản xứ Phú Yên, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu), được Nam lấy tiền của giáo dân nuôi ăn, nuôi ở, bao tiêu mọi chi phí để thực hiện âm mưu lợi dụng sự cố ô nhiễm môi trường biển miền Trung để chống phá Đảng, Nhà nước theo sự chỉ đạo của “Việt Tân”. Bộ ba Nam – Dung – Nhật thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật một cách trắng trợn và hết sức nghiêm trọng, bị dư luận lên án, phản đối quyết liệt. Điều mà nhiều người đã biết về 2 lệnh truy nã dành cho hai kẻ “Việt Tân” chính là cái giá phải trả cho những đối tượng phản động. Đặng Hữu Nam rồi cũng sắp đến ngày “lên thớt”.

Riêng về sự so sánh giữa hai phiên tòa mà mồm mép Trần Minh Nhật đã lu loa, rõ ràng đó là sự khập khiễng. Cho dù đều là những hành vi vi phạm pháp luật, nhưng một bên là xuất phát từ lòng tham dẫn đến tham nhũng, còn bên kia nó xuất phát từ sự thâm thù với cách mạng của một lũ vong nô, phản quốc. Và rằng, để bảo vệ cây, khi đã chấp nhận chặt cành thì cũng phải diệt cho hết lũ sâu bọ, nhổ cho hết những thứ rác rưởi đang bám trụ, chống phá từ bên trong lẫn bên ngoài. Hiện tại, dù đang chui lủi ở đâu, thì chiếc thòng lọng cùng bản án vẫn còn treo lơ lửng trên đầu Trần Minh Nhật. Lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát. Cứ đợi mà xem!

nguồn: Tác chiến không gian mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *