Cảnh giác với những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt!!!

Xuyên tạc là gì? Xuyên tạc là trình bày sai sự thật với dụng ý xấu.

Xuyên tạc lịch sử vốn là một thủ đoạn hoạt động của chiến tranh tâm lý đã được sử dụng từ thời cổ đại. Lịch sử gắn liền với truyền thống, với niềm tin và lòng tự hào dân tộc làm nên sức mạnh đoàn kết. Lịch sử không thể nào quên những tấm gương lẫm liệt, những cái tên vô danh đã hi sinh cho dân tộc hàng triệu người trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Xuyên tạc, bôi nhọ lịch sử chính là một thủ đoạn phá hoại về tư tưởng, đổi trắng thay đen, làm mất lòng tin của các thế hệ đối với truyền thống vẻ vang của dân tộc.

Những thế lực thù địch được các phần tử cơ hội hưởng ứng, ra sức “bắn đại bác vào quá khứ” tung ra những luận điệu trắng trợn, bôi đen truyền thống của dân tộc.

 

Chúng xuyên tạc những thành quả lịch sử, phỉ báng cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta; chửi bới với những ai tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp cho các thế hệ. Đáng buồn hơn, thất vọng hơn họ lại là những con người trí thức, có hiểu biết, có địa vị trong xã hội. Những cái tên Nguyễn Thanh Giang hay Dương Thu Hương thậm chí là Hồ Chủ tịch nhiều lần xuất hiện trên Internet cùng với những luận điệu thù địch, ác ý, đả kích lịch sử, chính quyền Việt Nam, chúng tự cho mình cái gọi là “quyền dân chủ” để thực hiện âm mưu, ý đồ lật đổ của mình.

 

 

“Quyền dân chủ” không phải là một khái niệm vô hạn. Không có quyền dân chủ nào được phép vu cáo, phỉ báng một dân tộc. Không có thứ dân chủ nào được phép xâm phạm lợi ích đất nước, kích động bạo loạn trong nước.

 

 

Ông cha ta đã có câu “Lời nói, đọi máu”, “Ngậm máu phun người” từ đời xưa đã là tội ác. Vu cáo cá nhân là một tội trạng đã được xác nhận trong bất kỳ bộ luật hình sự của bất kỳ quốc gia nào.

Vu cáo cả một dân tộc, phỉ báng cả truyền thống, nơi đã sinh ra, nuôi dưỡng chính mình là một tội ác. Nhân dân ta, dân tộc ta không thể dung thứ tội ác như vậy!!!

Hà Lâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *