Lại thêm một “nhà dân chủ” diễn tuồng.

Với những “nhà dân chủ” Việt Nam luôn bị ám ảnh trong tâm trí cái tên “an ninh cộng sản” (ám chỉ Công an Việt Nam). Nói là sợ nhưng thực ra không phải sợ mà bất cứ hoạt động gì liên quan đến bắt người, triệu tập người với những “nhà dân chủ” đều là “an ninh cộng sản” phụ trách; không chỉ vậy khi ở đầu đó có hiện tượng xây xát, chảy máu thì ngay lập tức nó cũng được đánh đồng cho rằng do “an ninh cộng sản” gây ra.

Ngày 13/02/2018 vừa qua, nhà bất đồng chính kiến Vũ Đăng (facebook Peng Nguyen) bị ngã xe trầy xước khuỷu tay, đầu gối và bàn chân. Trước đó Peng nguyễn đã được anh Công an phường nhắc nhở “Gần Tết chú em đi cẩn thận” thì ngay ngày hôm sau Vũ Đăng ngã xe. Sau khi được chia sẻ lên facebook Đăng nhận được khoảng 400 lượt chia sẻ và hàng trăm comment đánh đồng chửi chế độ, chửi an ninh đã gây ra vết thương cho Vũ Đăng.

Vũ Đăng

Những hình ảnh mà Facebook Peng Nguyen đăng tải (Ảnh chụp màn hình).

Việc ngã xe là chuyện hoàn toàn bình thường khi đi ra đường, ai cũng sẽ phải một hay hai lần ngã để có kinh nghiệm đi đường; chỉ thiếu quan sát, phóng nhanh hoặc không làm chủ được tay lái cũng có thể ngã xe dẫn đến trầy xước. Những “nhà dân chủ” cũng là con người, họ tham gia giao thông thì cũng có lúc nọ lúc kia, cũng phải gặp những thành phần lạng lách, đánh võng ngã xe là không tránh khỏi.

“An ninh cộng sản” họ ác lắm sao? Họ đâu có đẩy ngã xe của Vũ Đăng, họ cũng chỉ là con người, họ cũng đâu ác đến nỗi đẩy những “nhà dân chủ” vào cảnh bị tai nạn giao thông, giả sử nếu do “an ninh cộng sản” gây ra thì họ cũng thừa khôn để hiểu rằng làm bị thương mấy “nhà dân chủ” mà bị người dân chặn lại thì chỉ có kỷ luật ra khỏi ngành, họ việc gì phải làm vậy.

Liên quan đến người đưa ra thông tin này được biết thêm, Vũ Đăng là thành viên của nhóm “Tri ân thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa”; nhóm này thường xuyên phải khám sức khỏe, vận động hỗ trợ từ các tổ chức nước ngoài, đám cờ Vàng lưu vong ngoại quốc gửi tiền để có kinh phí hoạt động giúp đỡ những thành phần đã từng làm trong quân đội Việt Nam Cộng Hòa cũ. Phải chăng việc làm đánh đồng của Vũ Đăng cũng nằm trong dự tính với mục đích lây tiếng danh cho cá nhân, để sau này dễ dàng vận động thêm kinh phí phục vụ hoạt động của tổ chức thì sao? Tác giả thực sự đặt câu hỏi hoài nghi về những vết thương trên người của Vũ Đăng do đâu mà có, có thật là ngã xe hay không, sao không lôi máy ra chụp hiện trường, chụp phương tiện bị hỏng hóc mà chỉ chụp mỗi người không rồi tung lên mạng đánh đồng chửi chế độ, chửi “an ninh cộng sản” khủng bố. Có trách thì trách mình ra đường không quan sát, không làm chủ được tay lái dẫn đến ngã chứ đừng động tí lại lên mạng rạch mặt ăn vạ chửi chế độ, chửi an ninh cộng sản đã gây ra thương tích cho mình thì quả thật không đáng chút nào !!!

Nguồn: danlamthan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *