Vẫn là trò hề của Dân làm báo

Vừa qua, trang Blog Dân làm báo đã đăng tải bài viết có tựa đề “Tên nầy chẳng phải Thiện Nhân” của Blogger Nguyễn Ngọc Sẵng với nội dung tuyên truyền xuyên tạc tình hình chính trị nội bộ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Có thể nói đây luôn là vấn đề nhạy cảm được những đối tượng xấu thường xuyên tập trung khai thác theo nhiều khía cạnh khác nhau nhưng mục đích chính là tạo dựng dư luận xấu trong quần chúng nhân dân về sự đoàn kết trong Đảng, từ đó làm suy yếu uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam trong lòng quần chúng nhân dân. Một trong những thủ đoạn thường thấy của đám “bồi bút”, “dân chủ giả hiệu” này (cốt lõi là các Blogger của trang Blog Dân làm báo do đối tượng Vũ Đông Hà là chủ Blog) đó chính là từ những sự kiện chính trị trong Đảng mà cụ thể gần đây nhất là quá trình thực thi chủ trương chống tham nhũng, lợi ích nhóm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Phần lớn những dư luận xung quanh việc xét xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm của các đối tượng xấu đều hướng đến việc tuyên truyền xuyên tạc này.

Quay trở lại bài viết nêu trên của Blogger Nguyễn Ngọc Sẵng, có thể khẳng định ngay rằng, những chiêu trò cũ của Dân làm báo lại tiếp tục tái diễn. Cụ thể, lợi dụng sự kiện đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đây là hành động hết sức bình thường của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân khi đến thăm một đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước ta đã về hưu nhưng đã bị Blogger này tuyên truyền xuyên tạc dựa trên những dẫn chứng mang đậm chất “thuyết âm mưu” bằng những dẫn chứng lấy từ trang Wikipedia khi nói về sự ra đi của hai cố Đại tướng là Hoàng Văn Thái và Lê Trọng Tấn. Cụ thể: “Đại Tướng Hoàng Văn Thái Khi chuẩn bị lên làm Bộ Trưởng Quốc Phòng thì chết đột ngột ngày 2/7/1986. Trước khi chết, chính Hoàng Văn Thái nói với vợ “Người ta giết tôi.” Đại Tướng Lê Trọng Tấn cũng cùng số phận. Theo Wikipidea: “Ông bị đảng cho người ám sát bằng thuốc độc chết. Sau đó đảng tuyên bố ông bị bệnh đột ngột qua đời”. Đó là cấp tướng của họ, còn biết bao nhiêu cấp dưới, những lãnh đạo các đảng phái không theo cộng sản, họ giết gần hết”. Thật không thể chấp nhận được lối viết bài cẩu thả, xuyên tạc một cách trắng trợn đến như vậy. Theo như bài viết của Nguyễn Ngọc Sẵng thì việc làm của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân như “một cánh chim báo bão” báo hiệu điều gì đó đối với nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Đúng là nực cười hết sức khi những điều này, đám Blogger trước của Dân làm báo đã nói đến khi phiên tòa xét xử ông Đinh La Thăng cùng đồng phạm diễn ra thì lần này mục đích đi thăm nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã bị xuyên tạc hết sức trắng trợn như vậy. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cái đích mà những kẻ này muốn hướng đến lại chính là uy tín của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như bao lần khác, không hề thay đổi. Nếu chỉ đọc dòng title của bài viết nêu trên của trang Dân làm báo sẽ rất có thể chúng ta sẽ nhầm đích mà đám dân chủ giả hiệu này hướng đến là đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nhưng những gì chúng đề cập ở cuối bài viết đã làm lộ rõ bản chất xấu xa vốn có của chúng “Sáng ngày 7/2/2018, trong cuộc gặp mặt chúc tết đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018 do Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì, ông Trọng nói: “Chúng ta đã làm rất quyết liệt. Còn vụ 800 tỷ đồng tại Oceanbank thì để sau Tết, không để không khí nặng nề dịp vui Xuân”. Đã quá rõ ràng, sau Tết tay ông Dũng sẽ bị tra vào còng số 8 không còn là nếu, mà là lúc nào. (not if, but when)”.
Như vậy, chúng ta hoàn toàn không khó có thể nhận ra những động thái gần đây khi trang Dân làm báo liên tục tung ra chiến dịch nhằm vào Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bài viết nêu trên của Blogger Nguyễn Ngọc Sẵng chỉ là một chi tiết nhỏ trong tổng thể “trò hề” của đám dân chủ giả hiệu mang danh Blogger mà thôi.
Tác giả:  SHADOWLESS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *