Những câu nói “BẤT HỦ, ĐỂ ĐỜI” của các zân chủ gia

 Thường ngày lên mạng xã hội, chúng ta dễ dàng bắt gặp khá nhiều nhà zân chủ được nguyên thủ, chính khách các nước phương Tây tiếp đón, các tổ chức nhân quyền và truyền thông phương Tây suy tôn, trao giải thưởng lớn, giới cờ vàng hải ngoại ca tụng như đấng cứu rỗi dân tộc Việt Nam. Học tập “võ chống cộng” của các anh chị zân chủ, tôi xin rút, trích, tỉa… ra một vài câu nói bất hủ, thể hiện tư tưởng, quan điểm, lý tưởng đấu tranh dân chủ nước nhà của họ:

  1. Nhà báo, thủ lĩnh dân chủ Trương Huy San: “Tao không nghĩ rằng nước mày đã đánh thắng mấy đế quốc to, tao nghĩ nước mày đã đuổi đi những nền văn minh của nhân loại”.

2. Luật sư nhân quyền Hà Huy Sơn “Trải qua gần 1 thế kỷ, người VN đã là nạn nhân của nhiều cuộc chiến triền miên. Lỗi tại ai? Trước tiên là tại mình đã rước họa vào thân, sau đó hãy đổ cho Tây cho Tàu …”

3. Nhà báo, blogger Phạm Đoan Trang sau khi được hưởng “ơn mưa móc” của cộng đồng cờ vàng Mỹ đã tuyên bố “nếu không có họ, tôi đã chẳng về lại Việt Nam, chẳng tham gia đấu tranh làm gì. Nhưng tôi đã về, bởi vì tôi muốn họ cũng sẽ có ngày trở về Việt Nam, và tôi mong muốn sẽ được gặp lại họ – ở đâu cũng được, nhưng là khi đất nước này đã tự do” “Tôi nguyện trở về đấu tranh cho cờ vàng

4. “Dân oan gia đình”, “Người phụ nữ của năm” do Tiến sỹ Xuân Diện suy tôn là Bùi Hằng: “Tôi sẽ lập đàn cầu cho thầy nó đánh nó” (cầu cho Trung Quốc đánh VN

5. Luật sư, tổng thống VN tương lai Lê Công Định: “Ngô Đình Diệm là tấm gương cùa đờitôi”, “Kinh tế khó khăn, sụp đổ như năm 1945 thì mới có cơ hội dân nổi lên “phá kho thóc Nhật”

6. Hoàng Công Cường, một biểu tình viên quen thuộc của nhóm No-U FC kiêm chủ quỹ No-U thiện nguyện, bức xúc với việc công an phạt rất đông học sinh đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm, phán là chính quyền “BÒN RÚT VÀ VƠ VÉT ĐẾN CẢ CỨT XU CỦA TRẺ EM ĐỂ NHÉT VÀO MỒM!” và kết luận rất ngon nghẻ rằng “CHẾ ĐỘ NÀY LÀ MỘT CHẾ ĐỘ NGỤY NHÂN ĐẠO”,

7. Nhà văn Nguyên Ngọc ước ao: giá như giàn khoan HD 981 đừng rút vội

8. Ca sĩ Mai Khôi từng được Obama chào đón: “Trump, piss on you!” (Tao đái vào mày, Trump) chỉ vì ông này tuyên bố dân chủ, nhân quyền là việc của mỗi đất nước, Mỹ không có quyền áp đặt!

   Còn vô khối, mong các bạn tiếp tục cập nhật giúp chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *