PHẪN NỘ VỚI “DÂN LÀM BÁO”

Mới đây, trang blog “danlambaovn” có một bài viết xuyên tạc, bôi nhọ trắng trợn thân thế và sự nghiệp của không chỉ vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam mà còn cả vị Đại tướng đáng kính của dân tộc Việt Nam. Thoạt đọc tiêu đề của bài viết “Về một loài khỉ mới xuất hiện ở Việt Nam” làm độc giả tò mò muốn đọc xem loài khỉ đó là gì nhưng vừa lướt tới hình ảnh và tóm tắt của bài viết thì thấy sặc một mùi ghê tởm hết sức phản động.

Với bản chất đổi trắng thay đen, đầu tiên blog này viết: “Lũ khỉ Cộng sản Việt Nam do Hồ Khỉ Tặc chỉ huy đã làm quê hương tan nát. Khoảng hơn 4 triệu người đã bị chết vì những điên rồ của lũ khỉ Cộng sản. Hồ Khỉ Tặc đã chết ngày 2/9/1969 tại Hà Nội. Hồ chết đúng ngày 2/9 là ngày kỉ niệm của CSVN. Ngày 2/9/1946, Hồ Khỉ Tặc đã đọc Tuyên Ngôn Độc Lập ở Ba Đình. Bởi thế các “đồng chí” bèn cho Bác Khỉ Hồ chết vào ngày hôm sau 3/9. Trong chế độ CS ở Việt Nam, mọi người được tự do, muốn làm gì thì làm, chỉ phải xin phép thôi kể cả ngày giờ chết…” và xuyên suốt bài viết là sự xuyên tạc sự thật nhằm đưa thông tin sai lệch, hạ thấp giá trị của Bác Hồ, Đảng Cộng sản Việt Nam.
Có thể thấy Danlambao hết sức ngông cuồng bởi đã phủ nhận công lao của Bác Hồ và Đảng Cộng sản Việt Nam. Danlambao cần nhìn thẳng vào sự thật để thấy rằng dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Việt Nam, cách mạng nước ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đó là thắng lợi của cách mạng tháng Tám và việc thành lập Nhà nước Việt Nam dân chủ đầu tiên trong lịch sử dân tộc. Đó là thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp mà đỉnh cao là chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, trấn động địa cầu”, giải phóng hoàn toàn miền Bắc, xây dựng hậu phương lớn cho cuộc đấu tranh thống nhất nước nhà, để cho Việt Nam ta được hoàn toàn hòa bình, tự do, độc lập như ngày hôm nay. Công lao của Bác Hồ với dân tộc Việt Nam như non cao, biển rộng. Người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và dân tộc ta, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Bác ra đi giờ nào, phút nào làm sao ai biết trước được, ấy vậy mà Danlambao vu khống “các “đồng chí” bèn cho Bác Khỉ Hồ chết vào ngày hôm sau 3/9″.
Đâu chỉ dừng lại ở đó, danlambao xuyên tạc: ” Khỉ Hồ có nhiều tài lưu manh độc đáo như:
1/Tàn bạo,sẵn sàng tiêu diệt các đảng phái quốc gia, không cùng khuynh hướng. Thực tế thì các đảng phái khác không được lòng dân nên tự diệt vong.
3/Đã tiến hành chiến tranh, chiến dịch diệt chủng dân Việt. Chỉ có lũ khốn nạn như danlambao mới nghĩ ra được cái này. Ai cũng biết, Bác Hồ có tình thương yêu bao la rộng lớn khi còn cung cấp lương thực cho đám binh sĩ bị bỏ lại để trở về nước thì lấy dâu ra cái gọi là diệt chủng dân Việt.
5/Bác Khỉ Hồ là một con quỷ dâm dục, vợ con đầy đàn nhưng vẫn làm như hy sinh vì đất nước suốt đời nên không vợ, không con. Cả thế giới và nhân dân Việt Nam đều biết Bác Hồ đã dành trọn cuộc đời mình cho độc lập dân tộc, hạnh phúc của nhân dân mà hy sinh hạnh phúc của bản thân…”
Cuối bài viết, sau khi không còn gì để xuyên tạc về vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam thì danlambao chuyển sang xuyên tạc về Tướng Võ Nguyên Giáp: “Họ Võ là một tên hèn… Họ Võ là người ham danh một cách bệnh hoạn. Lúc nào y cũng mặc quân phục Đại tướng, ngực đeo đầy lon lá. Cho tới những giờ phút sắp “hai năm mươi” đi vào cõi Chết, Giáp, tuy nằm trên giường bệnh nhưng vẫn mặc quân phục với lon lá huy chương đầy mình.” Những lời lẽ này chỉ càng chứng tỏ sự phản động của danlambao mà thôi bởi có ai mà không viết Võ Nguyên Giáp là vị anh hùng dân tộc – Vị Đại tướng đầu tiên của nước Việt Nam với những chiến công lịch sử, những công lao vĩ đại của ông sẽ mãi vang vọng trong ký ức của người dân Việt Nam. Và vào những giây phút chuẩn bị lìa xa cõi trần thì được khoát lên mình bộ quân phục bộ đội cụ Hồ, được mang những huy chương – phần thưởng cho những cống hiến cho đất nước của Đại tướng, đây là một niềm vinh dự, tự hào mà không phải ai cũng có được. Phải chăng Danlambao đang có sự ghen ăn tức ở nên mới có suy nghĩ bệnh hoạn như vậy.
Một lần nữa, thông qua bài viết này thì blog “danlambao.vn” đã thể hiện sự lố bịch trắng trợn của mình. Người dân toàn thế giới nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng đều nhận ra hành vi phản động của blog này và lần này thì cảm thấy hết sức phẫn nộ, chúng tôi không những tẩy chay blog này mà còn mong muốn các cơ quan chức năng hãy có biện pháp trừng trị những kẻ lập, quản trị, viết bài, đăng tải trên blog này./.

Nguồn : Người Con Đât Mẹ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *