THẾ NÀO LÀ “CÁC NHÀ RẬN CHỦ” ????

Bọn rận chủ đối với mỗi người dân Việt Nam thì chẳng có gì xa lạ, bởi kiểu “phách lối” và “vác loa” rêu rao nhiều trên các trang mạng xã hội và blog cá nhân nhằm chống Đảng, Nhà nước đã trở thành thuộc tính cố hữu và thói quen xấu của chúng. Người dân Việt Nam chẳng ai còn lạ gì Hải Điếu cày, kẻ được biết đến với biệt danh là “tay chém gió sừng sỏ nhất giới rận chủ”. Hay JB Nguyễn Hữu Vinh (anh Ba Sàm) nổi danh với sở trường “gắp lửa bỏ tay người”. Tất cả lũ rận chủ không phân biệt tuổi tác, thành phần đang “tụ hội” bầy đàn trên các diễn đàn chống phá cách mạng Việt Nam. Bọn rận chủ là vậy, chẳng ai còn xa lạ với những hoạt động và mục đích bẩn thỉu, xấu xa của chúng. Vấn đề là người dân Việt Nam, xã hội Việt Nam cần “vạch mặt” và “tẩy chay” bầy rận, để chúng “quay đầu là bờ” hay ít nhất để chúng hiểu rằng, con đường mà chúng đang đi, mục tiêu mà chúng đang làm là con đường đen tối, không lối thoát, mục tiêu mà chúng đang làm là bẩn thỉu, xấu xa.

https://nguoiconyeunuoc.files.wordpress.com/2014/11/hihi.jpg?w=690

Những ngày qua, giới rận chủ “nhớn nháo” khi Hải Điếu cày được trả tự do. Không ít người trong số đó ra sức “lấp liếm” những “thất bại” mà chúng gánh chịu từ sự phản ứng của dư luận để cố “vớt vát” trong sự kiện Hải Điếu cày được phóng thích sang Mỹ. Nhất là khi mà Hải Điếu cày “trở mặt” với chính sách nhân đạo của Chính quyền Việt Nam để tiếp tục các hoạt động chống đối. Bọn rận chủ nhân sự kiện này cũng ra sức “kể công” với Hải. Vì thế mà trong bầy rận giờ đây, sự tranh giành về “công lao” trong sự kiện của Hải để đổi lại nguồn tài trợ “cảm ơn” từ các đối tượng xấu và thế lực thù địch bên ngoài cho sự “nỗ lực” không biết mệt mỏi của chúng.

Tự huyễn hoặc là bầy rận đã “thành công” trong sự kiện Hải Điếu cày nhưng tất cả lũ rận già và trẻ đều thừa hiểu rằng, chúng đã gặp phải một thất bại vô cùng to lớn. Thất bại lần này không những đẩy bọn rận chủ tới những thất bại tiếp theo, làm cho chúng “chùn bước” mà quan trọng hơn, cả dân tộc Việt Nam đã không còn ai “mơ hồ” và “ngờ nghệch” tin theo chúng. Từ sự kiện HD 981, bọn rận chủ đã “lợi dụng” tình yêu nước của dân tộc Việt Nam để “trơ tráo” công khai các mưu đồ chống phá. Hay trong sự kiện vừa qua, nhiều đối tượng cốt cán, cầm đầu ra sức xuyên tạc với Hiệp ước Thành Đô và giương cao khẩu hiệu “tôi muốn biết”… Đáp lại cho những hoạt động “manh động” và “xảo trá” của chúng là sự “thờ ơ” của dư luận nhân dân Việt Nam cả trong và ngoài nước.

Không chỉ dừng lại ở việc lợi dụng lòng yêu nước của người dân, nhiều đối tượng phản động còn “xảo trá” trong các hoạt động “tài trợ”, “ủng hộ” các hoạt động của người biểu tình. Thông qua những đồng tiền, cân gạo tài trợ về hình thức đó là những hành động đẹp, nhưng ẩn sâu trong đó là một mưu đồ đen tối và bẩn thỉu. Các đối tượng rận chủ muốn lợi dụng hoạt động này để kích động, lôi kéo những người dân lương thiện vào những hoạt động gây rối trật tự công cộng, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Mục đích chẳng tốt đẹp, hành động không đàng hoàng, tất cả đã và đang góp phần “vạch mặt” những toan tính của bầy rận chủ ẩn giấu sau những hành động “vì cộng đồng”.

Xuyên tạc, bịa đặt, vu khống có lẽ đã trở thành thói quen, đức tính xấu và cố hữu của bầy rận chủ. Không ai còn xa lạ với kiểu “rạch mặt ăn vạ”, “nói không thành có” kiểu Chí Phèo như chúng. Trơ trẽn và trắng trợn trong hành động nhằm đưa ra nhiều thông tin sai lệch, âm mưu tác động tới dư luận nhằm làm dư luận hoài nghi. Tuy nhiên, điều duy nhất mà chúng nhận được là những nhát đánh “chí tử” từ dư luận xã hội. Một tập hợp toàn những thành phần bất hảo và thiếu “tín nghĩa” thì sự tin tưởng của dư luận dành cho chúng chắc chắn chỉ là những số không tròn trĩnh.

Nhiều nữa những hành động đi ngược lại với lợi ích của toàn dân tộc đã được người dân Việt Nam vạch trần. Dù xảo biện tới đâu trong những hoạt động của mình, thì bầy rận chủ cũng không thể “một tay che bầu trời công lý”. Một dân tộc Việt Nam đoàn kết, bên Đảng Cộng sản Việt Nam và Chính phủ cho phép chúng ta vượt qua mọi khó khăn, khắc phục mọi khuyết điểm, tồn tại và yếu kém của thời kỳ quá độ để hướng tới xây dựng một xã hội tốt đẹp. Người dân Việt Nam dành sự tin tưởng đặc biệt cho một chính đảng duy nhất là Đảng Cộng sản Việt Nam, tổ chức được rèn luyện từ thực tế cách mạng và là tất yếu của lịch sử giữ vai trò tiên phong và nòng cốt. Đây là sự lựa chọn của cả dân tộc và điều đó không dễ gì mà bọn rận chủ có thể thay đổi được.

Mưu toan bị vạch trần, hành động bị phơi bày, giới rận chủ giờ đây đang phải đối mặt với một sự thật, chúng đã bị xã hội và con người Việt Nam loại bỏ. Một kết cục đã được dự báo từ trước cho những con người “trót bán linh hồn cho quỷ dữ”.

M.Q

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *