Trinity Hồng Thuận thực chất là ai??

Trinity Hồng Thuận có họ tên đầy đủ là Phạm Trinnity Hồng Thuận Đắc, tên khác: Phạm Hồng Thuận, Phạm Trinity; sinh: 15/01/1988, tên trong tổ chức khủng bố Việt Tân: Lý Như Tâm; quê quán gốc trước khi trốn khỏi Việt Nam: Khánh Hòa; chức vụ trong tổ chức khủng bố: Bí thư “chi bộ Việt Tân” tại Orange, Mỹ.

18195147_1704712946495350_1499300521454073269_n

Đối tượng khủng bố Việt Tân Trinity Hồng Thuận (bên trái) đang là một trong những admin của fanpage VIệt Tân trên facebook

Lịch sử hoạt động chống Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam của y:

– Năm 2005: Phạm Hồng Thuận tham gia biểu tình phản đối chuyến thăm Mỹ của Thủ tướng Phan Văn Khải

– Năm 2007: Phạm Hồng Thuận kết nạp vào tổ chức khủng bố “Việt tân”.

– Ngày 22/7/2007: Phạm Hồng Thuận đọc “Bản tuyên bố phản đối Việt Nam trở thành thành viên không thường trực của Hội đồng Bảo an LHQ” tại buổi sinh hoạt Cộng đồng người Việt tại Nam California.

– Ngày 25/9/2007: Phạm Hồng Thuận đại diện cho Cộng đồng người Việt tại Nam California tiếp xúc với Đại sứ Mỹ tại LHQ vu cáo Việt Nam vi phạm “dân chủ, nhân quyền”.

– Phạm Hồng Thuận phụ trách chương trình “thế kỷ của chúng ta” của đài “Chân trời mới” (cơ quan ngôn luận của “Việt tân”).capture

Bộ Công an đưa Phạm Hồng Thuận vào danh sách khủng bố

– Phạm Hồng Thuận là thành viên “Đoàn thanh niên Phan Bội Châu” và “Mạng lưới tuổi trẻ Việt Nam lên đường” (tổ chức ngoại vi của “Việt tân”), trưởng “ban tuyên truyển” của “Đại hội thanh niên, sinh viên thế giới Việt Nam” kỳ 5 do “Việt Tân” tổ chức tại Philippin năm 2008 và là thành viên ban tổ chức “ĐH thanh niên, sinh viên thế giới Việt nam” kỳ 6 tại Philippin từ ngày 4 đến ngày 7/8/2011.

– Tham gia biểu tình đòi trả tự do cho đối tượng chống phá Việt Nam Nguyễn Quốc Quân, cổ súy cho hoạt động biểu tình chống Trung Quốc, chống chính quyền.

– Năm 2009, Phạm Hồng Thuận nhập cảnh Việt Nam cùng với số sinh viên trường ĐH Hà Nội tổ chức các hoạt động xã hội tại thôn Dy, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội và lôi kéo số sinh viên trên thành lập “Liên hội sinh viên chống tệ nạn buôn người” hoạt động như một tổ chức NGOs, thông qua đó để tuyển chọn, móc nối lôi kéo người tham gia “Việt tân”.

– Ngày 8/5/2011, Phạm Hồng Thuận nhập cảnh Việt Nam móc nối lại số sinh viên trường ĐH Hà Nội.

Với những hoạt động chống phá quyết liệt như vậy, nhưng đáng tiếc, vẫn có một bộ phận trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, một số cá nhân trong ở trong nước (trong đó có Nghệ Sỹ Thành Lộc) và một số chính khách Hoa Kỳ vì những lý do khác nhau vẫn chưa nhận rõ bộ mặt thật của Phạm Hồng Thuân, mà còn tiếp tay, cổ súy cho các hoạt động chống phá của Phạm Hồng Thuân hơn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *