Về việc nhận “Mãi lộ” của CSGT?

Một vấn đề không hề mới lạ nhưng cũng chưa từng hết NÓNG!

Những ngày qua chúng ta bắt gặp nhiều hình ảnh về việc CSGT nhận mãi lộ của người vi phạm giao thông ở ngay giữa thủ đô Hà Nội… gây bức xúc trong quần chúng nhân dân và ảnh hưởng xấu đến hình của lực lượng Công an nhân dân.

Công an Hà Nội,CSGT,mãi lộ,Cảnh sát giao thông
Hình ảnh người vi phạm đưa tiền cho lực lượng CSGT – ảnh cắt từ clip

Công an Hà Nội bước đầu xác nhận có các cán bộ, chiến sĩ CSGT liên quan đến vụ việc “làm luật”, nhận tiền của người vi phạm giao thông. Có 20 cán bộ, chiến sĩ CSGT đã bị đình chỉ công tác để điều tra làm rõ.

Vi phạm thì cũng rõ đó rồi, sớm hay muộn thì cũng xử lý thích đáng cả thôi…nhưng vấn đề quan trọng là khi xử lý những CSGT này rồi thì ý thức của người tham gia giao thông có được nâng lên hay không khi còn một bộ phận như hình ảnh này phản ánh??

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Hình ảnh trên mạng xã hội:Tìm đường đi để tránh sự kiểm tra, phát hiện sai phạm của lực lượng chức năng

Nếu như chúng ta đi đúng, chấp hành đầy đủ thì làm gì có chuyện CSGT vòi vĩnh được tiền trong túi mình. Chê công an làm sai luật nhưng chính bản thân mình cũng muốn xin xỏ cho được đi nhanh, đỡ bị thu xe, rồi còn bị phạt nhiều hơn là tiền “Mãi lộ”.

Để không gặp phải những anh CSGT “khó tính” thì thiết nghĩ trước tiên chúng ta phải chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông mà thôi.

V_P.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *