Sự thật bất ngờ đằng sau bức ảnh Phó chủ tịch tỉnh Lai Châu ngủ khi tiếp khách

Mới đây, các đối tượng xấu đăng tải lên mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về ông Tống Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu tiếp khách ở tại trụ sở UBND tỉnh Lai Châu.

Bức ảnh Phó Chủ tịch tỉnh Lai Châu Tống Thanh Hải khi đang tiếp khách tại trụ sở UBND tỉnh Lai Châu bị các đối tượng xấu xuyên tạc cho rằng ông Hải đang ngủ.
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, một số cho rằng ông Hải ngủ khi tiếp khách là không được. Tuy nhiên, một số người khác nhận xét, việc chọn bức khi ông Hải nhắm mắt đã không thể hiện đúng bản chất sự việc trong buổi tiếp khách của vị Phó Chủ tịch tỉnh Lai Châu này.

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với chúng tôi, ông Tống Thanh Hải xác nhận bức ảnh trên được chụp trong một buổi tiếp khách của lãnh đạo UBND tỉnh Lai Châu.

Ông Hải cho biết, có rất nhiều người chụp ảnh và người đăng bức ảnh khi ông chớp mắt khiến nhiều người hiểu lầm.
“Sáng ngày 20/3, ông đại diện lãnh đạo tỉnh Lai Châu tiếp đoàn khách từ 9 – 10h sáng. Trong buổi làm việc không chỉ có ông mà còn có rất nhiều cơ quan ban ngành khác của tỉnh Lai Châu. Buổi làm việc hết sức vui vẻ và rất thành công”, ông Hải nói.

Ông Hải cho biết thêm, trong buổi làm việc, hai bên cũng chụp nhiều bức ảnh lưu niệm và nhiều người chụp ảnh.

“Ngày hôm đó có rất nhiều người chụp ảnh và người đăng lên mạng đã đưa bức ảnh không tốt, đúng lúc tôi chớp mắt gây hiểu lầm cho người xem”, ông Hải thông tin.

Ông Hải cho hay, buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, hai bên cùng vui vẻ, cởi mở.
Được biết, mấy năm gần đây, mỗi năm đoàn khách này đều lên thăm tỉnh Lai Châu và tỉnh Lai Châu cũng đã có đến thăm đoàn khách trên.

Phan Quỳnh Trang/ Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *