“Danh hài” Vượng Râu – Một nhân cách méo mó!!!!!!

Tiếc, nhân cách méo mó của Danh hài “Vượng Râu”
Các cụ xưa có câu “Chữ tài đi với chữ tai” đôi khi “Lắm tài thì nhiều tật”. Tài của Nguyễn Công Vượng (NCV) đâu chưa thấy nhưng nay đã thấy anh ta quá nhiều “Dị tật” bất thường đến cả dị thường của danh hài đất Việt. Vì thế, Vượng Râu (VR) tuy đã thành danh nhưng chưa hẳn đã thành tài

 

Nghiệp chướng, (VR) lúc nào cũng “treo” đôi mắt kính đen to tổ bố trên mặt để diễn hề. Tuy nhiên, không hẳn vì đôi mắt kính đen, mà (NCV) cứ như lão thầy bói mù, không nhìn rõ đường, không nhìn rõ màu, không phân biệt nổi trắng đen nên phán bừa, viết bừa, viết vô văn hóa, như một thằng nói láo Tiềm năng dẫn đến vô chính trị, thật hổ danh giới Nghệ sỹ làng Hài.
Nói đến điều này, giới hâm mộ (VR) lấy làm tiếc, khi thấy mấy năm gần đây (NCV) dở chứng “đồng bóng”, lên cơn “Đồng cô đồng cậu” sa chân vào chốn mê cung của giới giang hồ “Rận chủ”, của những kẻ khoác áo dân chủ, “Giả cầy treo đầu Dê bán thịt Chó”. Lâu ngày “Gần mực thì đen” (NCV) đã bị đám No-U “Tẩy não” tự biến mình thành “Rận, rệp” gián tiếp, tiếp tay cho những kẻ chống phá chế độ, được thể hiện bằng những phát ngôn gây “Sốc”, cùng hành vi không thể chấp nhận được ở một Nghệ sỹ khi bênh vực, cổ xúy, khen ngợi những kẻ chống phá chính quyền, miệt thị những người yêu nước chân chính.
Chúng ta vẫn còn nhớ, Ngày 7/5/2015 trên trang Facebook cá nhân của mình, (VR) giật tít bài viết “DLV vong bản – phản quốc – tay sai cho cái xấu”.
Bởi, trước đó ngày 14/3/2015 những thanh niên mặc áo đỏ có in Cờ tổ quốc họ là Sinh viên các trường Đại học ở Hà Nội đã ngăn cản đám dân chủ giả cầy No-U, khi chúng tổ chức biểu tình trá hình tưởng nhớ các Liệt sỹ Gạc Ma hy sinh ngày 14/3/1988 tại Quần đảo Trường Sa mà thực chất buổi tưởng niệm trá hình này là gây rối trật tự xã hội tại thủ đô Hà Nội và kích động người dân tham gia các cuộc biểu tình chống Trung quốc thì ít, chúng chống chính quyền VN thì nhiều.
Điều đáng nói, và đáng lên án (NCV) khi y đã không phân biệt nổi trắng đen, nhìn Gà hóa Cuốc, biến Cú thành Công, Vàng Thau lẫn lộn khi gọi những thanh niên yêu nước áo đỏ là “Dư luận viên vong bản và phản quốc”, bằng những lời lẽ thô tục, vô văn hóa. như: “Dì Lìn Vào, Đâm Lòi Vú”, Thậm chí, (NCV) còn dùng ngôn từ của những kẻ vô học để sỉ nhục những thanh niên yêu nước là “Con tinh trùng khuyết tật”.,
Điều đáng phê phán là, đám tưởng niệm khoác áo Nu-O này, đã đặt hương hoa xuống chân tượng dài nhà vua Lý Thái Tổ đã chết cách đây gần 1000 năm để cái gọi “Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Gạc Ma” sai quy định, không đúng với đạo lễ, trái với đạo nghĩa, xúc phạm nhà Vua, coi thường anh linh các Liệt sĩ thì (NCV) lại Khen ngợi. Thậm chí, những kẻ đi biểu tình Vác các băng rôn khẩu hiệu có nội dung xuyên tạc sự hy sinh của các Liệt Sỹ tại Gạc Ma, bôi nhọ hình ảnh người chiến sĩ QĐNDVN, chúng chửi bới, vu khống lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xúc phạm đến anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh…… thì (NCV) coi họ là những người“yêu nước”. Thật khốn nạn thay cho (NCV)
Không những thế, Trên facebook cá nhân, (NCV) không ngại ngần tung ảnh giao du với các “Nhà dân chủ” như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Chí Tuyến, Nguyễn Lân Thắng……., Điều đáng xấu hổ khi (NCV) lại ca ngợi Nguyễn Lân Thắng kẻ làm ô danh dòng họ Nguyễn Lân là người “yêu nước chân thành, có chí khí đấu tranh cho nhân quyền VN”.
Một chuyện nực cười cũng cần được nói đến. Nguyễn Công Vượng như kẻ hoang tưởng tâm thần chính trị khi tham gia “Tự ứng cử” vào đại biểu Quốc hội 2016” Nghe được tin này, dư luận bức xúc và ôm bụng cười, chế diễu danh hài trên các trang mạng xã hội và cả báo chí. (NCV) bị một phen tẽn tò bởi “Quốc hội đâu phải là nơi diễn tuồng”
Cũng cần phải nói thêm rằng, màn tự ứng cử của (NCV) cùng với hơn hai chục trường hợp khác…..mà đa số là những kẻ có hành vi chống đối đất nước, đã được bọn phản động nước ngoài và đám rận chủ trong nước quan tâm, tung hô và cổ súy, được các đài, báo lá cải như BBC tiếng Việt, RFA, RFI cùng VOA Việt ngữ của Đài tiếng nói Hoa Kỳ giật tít và loan tải tích cực và người ta nghi ngờ đã có sự dính líu của tổ chức phản động Việt Tân đứng sau nhằm phá hoại cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV.
Nguy hiểm hơn, (NCV) có rất nhiều bài viết và Comment trên các mạng xã hội, công khai tỏ thái độ, quan điểm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, chê bai, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, vu khống chính quyền “Hèn với giặc, ác với dân”, “Dâng biển đảo cho giặc”…Dư luận đang cho rằng, hình như (NCV) đã chuyển dần từ các vai diễn hài kịch trên sân khấu nay “Pát sê” sang những vai “tuồng chính trị” trên sân khấu chính trị của cái gọi là “các tổ chức xã hội dân sự”.
Quả thực, nói đến điều này người ta không còn thấy cốt cách, nhân cách và lòng tự trọng cần có của một nghệ sỹ danh hài đất Bắc (NCV) nữa. Như vậy, cũng được hiểu rằng (NCV) chẳng khác gì con rận hạng bét của làng dâm chủ Việt khi không ngừng cổ xúy cho những kẻ chống phá đất nước.
Gần đây (NCV) lại ra mặt ủng hộ Bùi Thanh Hiếu(Người buôn gió) là dân giang hồ cộm cán kẻ chuyên dùng cơ bắp để đâm thuê chém mướn, một con nghiện lòi khi còn ở VN, sang Đức Bùi Thanh Hiếu(BTH) là “Con buôn’ chính trị” hay nói một cách khác (BTH) là một kẻ lưu manh chính trị, đang điên cuồng chống phá đất nước từ bên Cộng Hòa Liên Bang Đức bằng các bài viết dối trá và hèn hạ. Được biết cách đây ít ngày trong một Stt sau một bài viết “Đã ngu, Bùi Thanh Hiếu(BTH) lại hay sủa càn”. (NCV)đã dùng những lời lẽ hạ đẳng, gầm cầu xó chợ bênh vực (BTH) bằng một Coment “Chấp gì lũ giẻ rách tôi ủng hộ anh Gió”. Rõ ràng, đây là một bằng chứng không thể chối cãi (NCV) đã và đang gián tiếp ủng hộ những kẻ chống đối chính quyền
Vì thế, được hiểu với những thông tin nêu trên khi nói về (NCV) cũng đủ nói lên bản chất xấu xa của danh hài (NCV) và cái trình cao thấp cùng nhân cách xuống cấp thê thảm của Vượng Râu. Hành vi bênh vực những kẻ chống phá đất nước, đồng nghĩa và được hiểu (NCV) đã quay lưng lại với chính quyền, và cũng nên được hiểu (NCV) đã và đang cùng chung hàng ngũ của những kẻ chống phá đảng và nhà nước VN, đi ngược lợi ích của dân tộc và Nhân dân.
Lương tâm của người nghệ sỹ khi đưa hình ảnh của mình lên sân khấu, tiếng nói của các nghệ sỹ truyền bá và tạo dựng niềm tin cùng khơi dậy lòng yêu nước cho khán giả là những người dân qua từng vai, từng vở diễn. Thế nhưng, những hành vi của (VR) đã và đang làm mất niềm tin nơi công chúng khi bản thân (NCV) đang lầm đường, lạc lối. Sẽ cực kỳ nguy hiểm ở một nghệ sỹ sớm thành danh nay méo mó về nhân cách, thui chột về nhận thức chính trị lẫn cả tâm hồn, đang có hành vi chống đối đất nước, sẽ sớm lụi tàn theo thời gian. Đó một tín hiệu xấu đã được cảnh báo trước bằng lằn ranh đỏ.

Mới đây nhất, Nguyễn Công Vượng tiếp tục có những phát ngôn mang tính “gây sốc”, thách thức dư luận khi bình luận ” Võ Thị Sáu là khủng bố và là người có vấn đề về thần kinh”. Vượng đã một lần nữa thể hiện sự ngu dốt, tiểu nhân cảu bản thân mình, gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Thiết nghĩ những kẻ như y phải có vào tù bóc chục cuốn lịch để hối cải.

Bình luận của Vượng Râu gây ra nhiều phẫn nộ trong cộng đồng mạng

Nguyễn Công Vượng hãy quay đầu trước khi quá muộn!!!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *