Tiếng rên của dân chủ rận Bùi Thị Minh Hằng khi bị “nẫng tay trên” một khoản tiền lớn từ hải ngoại

-Rận chủ Bùi Thị Minh Hằng vẫn thường đóng vai trò ‘rận cái’ mong muốn thống lĩnh một số nhóm ‘rận chủ’ nhưng ‘vỏ quýt dày có móng tay nhọn’ đã làm cho ả không còn đường lui thân.

Một đoạn livesstream dài hơn 1 giờ đồng hồ giữa ả rận cái Bùi Thị Minh Hằng và Nguyễn Thanh Hải đã cho thấy bộ mặt thật của làng rận chủ nói chung và Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thanh Hải nói riêng.

Bùi Thị Minh Hằng ‘cắn răng’ bày tỏ nỗi niềm oan khuất khi bị ‘nẫng mất số tiền lớn’ do hải ngoại cung cấp mà thị là người nhận và quản lý

Qua đoạn video dài hơn một tiếng đồng hồ, ả rận cái Bùi Thị Minh Hằng ‘diễn xuất quá đạt’ đạt đến mức mà tưởng chừng như nước mắt thị cứ trực trào ra, người xem cũng cảm nhận rõ vấn đề này nếu không vì bộ mặt nhìn ‘gian ác’ của thị thì đoạn video này đạt độ diễn xuất thật đến ngạc nhiên.

Bùi Thị Minh Hằng phải rất can đảm mới giám thực hiện đoạn livestream với Nguyễn Thanh Hải để nói rõ một lần về số tiền – số tiền mà Bùi Thị Minh Hằng gửi ở gia đình Hải-Nguyễn Phương (địa chỉ 306, Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu) và theo như ả rận chủ nói trong video thì số tiền này đã bị Nguyễn Thanh Hải ‘nẫng mất’

Ả rận cái Bùi Thị Minh Hằng muốn công khai thông qua livesstream để chứng minh với làng rận chủ rằng số tiền mà Bùi Thị Minh Hằng giữ do nhận được từ các nguồn tài trợ ở nước ngoài về cho phong trào đấu tranh dân chủ đã bị anh rận chủ Nguyễn Thanh Hải cùng vợ là Nguyễn Phương chiếm đoạt.Một khoản tiền lớn từ trước đến nay hải ngoại chuyển về thông qua các trò diễn do ả rận cái Bùi Thị Minh Hằng bày trò như bán đấu giá để ủng hộ tù nhân lương tâm, kêu gọi tấm lòng từ thiện ủng hộ các gia đình tù nhân,… có được đã cho thấy trước đây khi ả đăng đàn bày trò kêu gọi thì nghe có vẻ như có những nhà hảo tâm thực thụ chuyển tiền vào vì mục đích ‘từ thiện’ thì nay chính ả tự bóc trần bộ mặt thật của mình rằng số tiền đó do chính hải ngoại chuyển về cho hoạt động đấu tranh dân chủ.

Kể ra ả cũng tài tình khi thâu tóm toàn bộ ‘nguồn ngân khố’ của hoạt động mà đám rận chủ nhiều tên máu mặt cũng không giám lên tiếng ‘tranh giành với chị cả’ vì chị là người có số, má, từng vào tù nhiều lần và quan hệ với đủ hạng người trong xã hội đen. Ấy vậy, mà tối hôm qua 2/4 ả rận cái lại tỏ ra là một người ‘hiền lành’, ‘nhút nhát’ khi lo sợ Nguyễn Thanh Hải tấn công trả thù vì ả bóc mẽ số tiền lớn do Nguyễn Thanh Hải chiếm đoạt.

Không biết đây có phải là vở kịch do chính Bùi Thị Minh Hằng và Nguyễn Thanh Hải vừa là đạo diễn vừa là diễn viên hay không nhưng rõ ràng chính ả rận chủ này không nói rõ lý do vì sao lại đưa số tiền lớn của hải ngoại cho Nguyễn Thanh Hải mà chỉ lu loa lên rằng số tiền này đã mất do Nguyễn Thanh Hải chiếm đoạt không trả.

Có lẽ vấn đề này để cho tự làng rận chủ tìm ra nguyên nhân của nó và tự giải quyết tiền nong nhưng với chúng ta, nhất là người dân Việt Nam lâu nay vẫn tin vào vỏ bọc đấu tranh dân chủ, vì gia cảnh những tu nhân hay vì dân oan mà Bùi Thị Minh Hằng sắm vai thì đều là giả dối. Chính ả rận chủ này tự bóc thủ đoạn chống phá cuộc sống của người dân khi thực hiện dưới vỏ bọc ‘đấu tranh dân chủ’ để ‘móc tiền’ từ hải ngoại chu cấp.

Thành Nam/ Đấu trường dân chủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *