VẠCH MẶT PHẢN ĐỘNG

Từ trong năm 2017, hoảng sợ trước phong trào quần chúng yêu nước ở Việt Nam, cái gọi là tổ chức “Cứu trợ thuyền nhân” BPSOS ở Mỹ, Úc liên tục lên tiếng vu cáo “Chính quyền Việt Nam dung túng Hội Cờ Đỏ tấn công người yêu nước, phá hoại hòa hợp hòa giải”. Ngày 5/3/2018, họ đã “tập hợp hồ sơ” về phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc mà họ gọi là “Hội Cờ Đỏ” để trình lên Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, kiến nghị đưa “Hội Cờ Đỏ” vào danh sách “Tổ chức cần quan tâm đặc biệt”.

Hội cờ đỏ Nghệ An giao lưu

Như vậy là hơn 90 triệu dân Việt Nam nằm trong “danh sách đen” của Hoa Kỳ, chắc sẽ bị trừng phạt, phong tỏa tài khoản và cấm nhập cảnh vào nước Mỹ mất!
Mấy anh chị nòng cốt của “Hội Cờ Đỏ” mau mau lên tiếng tự bảo vệ nhé!

Vậy nên không hề ngạc nhiên khi những kẻ lập ra kênh Youtube VHK, đặt máy chủ tại Úc (mà cộng đồng gọi chệch thành Văn Hóa Kém, Ve Háng Khỉ nhằm thể hiện thái độ ghê tởm) gồm Lê Xuân Nghĩa (tức Đỗ Hữu Hằng), Khoa Lữ, Phạm Trần Vũ, David Lê và những kẻ ăn theo (khá đông, trong đó có Hương Vi, Loan Trần, Hoang Le, Hung Nguyen, Phạm Thị Nương, … cùng một số người ấu trĩ ủng hộ chúng (có cả trí thức và đảng viên, trong đó có một nguyên trung tá cảnh sát PCCC) bỗng dưng đồng loạt tấn công bôi nhọ một số tướng lĩnh, sỹ quan QĐND Việt Nam và các nhóm Cờ Đỏ hình thành từ phong trào bảo vệ Tổ quốc ở các địa phương miền Trung, miền Nam và thậm chí muốn chia rẽ cả phong trào ở chiến khu gió ngàn. Chính tên David Lê đã công khai kêu gọi “muốn lật đổ cộng sản Việt Nam, phải tiêu diệt Cờ Đỏ”.

Đáng chú ý, vừa qua nhóm VHK đã tổ chức “gặp mặt” nhau tại Hà Nội cùng một nhân vật tự xưng nhà báo hải ngoại, vốn có rất nhiều tai tiếng và đã công khai rằng “tôi không thay đổi lập trường chống cộng sản Việt Nam, mà chỉ thay đổi phương pháp đấu tranh” – đó là quay 180 độ từ chỗ theo các nhóm chống cộng cực đoan ở Cali giờ về nước liên hệ lập các tổ chức tự xưng như VHK. Những thành phần ô hợp này còn núp bóng “bảo vệ lịch sử và nghị quyết 36” để chạy tội cho ngụy quân ngụy quyền Sài Gòn, vu cáo bất cứ ai không đồng ý với chúng là “chống Đảng, chống Nhà nước” để gửi đơn kiện, gây nhiễu loạn. Rất tiếc là trong cuộc “gặp mặt” này, có cả sự hiện diện của ông NTS, nguyên cán bộ BNG và ông TĐC, chủ biên bộ sử với một số quan điểm đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Hai ông này thể hiện có những mối quan hệ không rõ ràng với VHK. Thành viên chủ chốt VHK, Khoa Lữ, người đã xòe một tập tiền trước mặt ông TĐC với thái độ rất phản cảm, cũng chính là kẻ thường xuyên lên mạng công khai bôi nhọ, hạ thấp hình ảnh và xuyên tạc tư tưởng của lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Trong một diễn biến khác, từ đầu năm nay, tổ chức khủng bố Việt Tân đã công khai phương thức chống phá năm 2018 là “1. Tăng cường phát triển lực lượng trong nước; 2. Khai thác tối đa các vấn đề dân chủ, nhân quyền, kinh tế, an sinh xã hội để đấu tranh; 3. Vận động kêu gọi tài trợ từ nước ngoài cho phong trào nội địa, kiến nghị chính phủ các nước trừng phạt Việt Nam”.

Những động thái đó đã cho thấy rõ mối liên kết ma quỷ giữa các tổ chức phản động hải ngoại với nhau và với các đối tượng chống phá, cơ hội chính trị, lưu manh chính trị nội địa, từng bước hình thành các tổ chức đối lập trong nước. Âm mưu của chúng là nội công ngoại kích, với mục tiêu trực tiếp trước mắt là đánh phá phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc, phá hoại nền tảng tư tưởng trên các lĩnh vực lịch sử và văn hóa, ít nhất cũng sẽ gây ra những nhiễu loạn xã hội, xáo trộn nhân tâm không đáng có.

Mọi âm mưu của chúng, dù thâm độc và tinh vi đến đâu cũng sớm muộn bị vạch trần và chuốc lấy thất bại, bởi tai mắt và sức mạnh của quần chúng nhân dân. Điều muốn nói ở đây là những ai vì ấu trĩ mà đã trót lầm lạc tung hô, ủng hộ những thành phần, tổ chức trá hình nêu trên, vô tình tiếp tay chia rẽ phong trào yêu nước, chống phá chế độ thì hãy sớm tỉnh ngộ để dừng lại, tránh xa, trước khi quá muộn.

Nguồn: Ngô Mạnh Hùng/ TQTB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *