Đối tượng Phan Văn Bách đang tuyên truyền tà đạo Hội thánh đức chúa trời

Những ngày qua, tà đạo hội thánh đức chúa trời đang càn quét các gia đình ở khắp các tỉnh, thành của Việt Nam và cơ quan chức năng đã phải vào cuộc sạu lời kêu cứu của những người bị hại thì đối tượng cực đoan Phan Văn Bách lại thách thức pháp luật, dư luận và nhân dân lên tiếng để tuyên truyền cho hội thành tà đạo này.

FB Phan Văn Bách

Đối tượng Phan Văn Bách (trú tại phòng 412 A2 tập thể Khương  Thượng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội) là một kẻ chống cộng cực đoan, thường xuyên lẻo mép trên mạng xã hội facebook thực hiện livestream với những chủ đề ăn theo Nguyễn Văn Điền (tên tội phạm bị xử lý về tội danh tuyên truyền chống Nhà nước).
Phan Văn Bách cố tình xuyên tạc về hội thánh đức chúa trời

Bản thân đối tượng Phan Văn Bách đã từng bị triệu tập vì có liên quan đến vụ án Nguyễn Văn Điển, Vũ Quang Thuận về tội danh tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam.

Hôm nay, 26/4/2018 Phan Văn Bách đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình với sự thách thức cơ quan chức năng, thách thức pháp luật và nhân dân cả nước hắn khẳng định rằng: “… đang thờ phượng đức chúa trời ở Hội thánh ở Hà Nội” và còn cố ý xuyên tạc về những tiếng kêu cứu của biết bao gia đình ly tán, tan cửa nát nhà do Hội thánh đức chúa trời hoành hành bằng việc hắn cảnh báo “Hãy tỉnh táo trước truyền thông lề Đảng”.

Theo đó, nhiều đối tượng cố tình suy luận, cổ vũ và cổ súy cho tà đạo Hội thánh đức chúa trời và thậm chí có đối tượng còn suy diễn, quy chụp về những tiếng kêu cứu ‘những hình ảnh, video’ mà báo chí truyền thông loan tải thời gian vừa qua là bịa đặt.

Quy định của pháp luật Việt Nam về tín ngưỡng, tôn giáo là tự do nhưng phải trên cơ sở khuôn khổ của pháp luật và với những thách đố của đối tượng Phan Văn Bách chúng tôi yêu cầu cơ quan chức năng của quận Đống Đa, phối hợp với phường tiền hành kiểm tra đối tượng Phan Văn Bách về hành vi lợi dụng quyền tín ngưỡng tôn giáo để thực hiện tà đạo, cổ vũ và tuyên truyền cho tà đạo ‘Hội thánh đức chúa trời’.

Những gia đình, người Việt Nam là nạn nhân của hội thành đức chúa trời xin đến gia đình Phan Văn Bách tại địa chỉ trên để yêu cầu được đền bù, nếu không có thể khởi kiện ra tòa án.

Viết Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *