Lộ diện nghi phạm giết người vứt xác phi tang tại bãi rác Tân Mỹ

Cơ quan CSĐT – CAQ Nam Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chử Tuấn Sơn (SN 1969) trú tại phường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội về tội danh giết người, cướp tài sản

Trước đó, vào ngày 9-4, nghi phạm Chử Tuấn Sơn được cho là đã có hành vi sát hại anh Vũ Thanh Tuấn , trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội sinh viên năm thứ 4 trường đại học Công nghệ giao thông vận tải, sau đó phi tang xác nạn nhân vào bãi rác và cướp tài sản gồm điện thoại, dây chuyền, xe máy.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng 24-4, tại xóm Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khi một phụ nữ nhặt đồng nát tá hỏa phát hiện ra một xác chết và hô hoán mọi người.

ảnh 1

Đối tượng Chử Tuấn Sơn

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là một bãi đất trống, cây cỏ mọc um tùm, người dân thường xuyên đổ rác và đốt rác ở đây.

Tình trạng ban đầu ghi nhận xác chết là 1 nam giới, còn trẻ, nằm trong bao tải bị rách, lộ phần chân đùi đang phân hủy mạnh và bị cháy do người dân đốt rác.

Một nhân chứng khác cho biết, 4 hôm trước có người đã phát hiện ra bao tải đó đang nằm bên bờ đầm cạnh bãi rác, bị phủ bèo tây lên. Người này định mở ra xem nhưng vì nặng quá không kéo lên được nên thôi.

Đến thời điểm bị phát hiện do thi thể đang phân hủy mạnh, bốc mùi kèm theo người dân đốt rác làm rách bao tải nên mới phát hiện được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *