LINH MỤC CỰC ĐOAN “NGUYỄN VĂN KHẢI” – MỘT KẺ CHUYÊN MUA VUI CHO VIỆT TÂN

Nếu những ai quan tâm đến giáo xứ Thái Hà chắc chắn chẳng lạ lẫm gì với linh mục Nguyễn Văn Khải – một linh mục biến chất, luôn làm trái ý Chúa và là một kẻ điên cuồng chống đối sâu sắc. Thực ra lâu nay chẳng còn ai nhắc nhiều đến vị linh mục này, bởi sau khi “bốc hơi” ra nước ngoài thì Nguyễn Văn Khải chẳng còn là cái tên được đề xướng tại giáo xứ Thài Hà mà thay vào đó là “thánh chửi” Nguyễn Ngọc Nam Phong. Vị linh mục này chỉ được xuất hiện tại một số diễn đàn mà đám phản động ở Hải ngoại mời đến diễn kịch “chửi” để họ nghe cho sướng cái lỗ tai.

Với bản chất của con người linh mục Khải, thực ra chẳng đáng tốn giấy mực viết về linh mục này, quanh đi quẩn lại vẫn thấy ông ta biểu diễn tích trò cũ: đó là muợn các diễn đàn bàn về tự do tín ngưỡng tôn giáo, về dân chủ nhân quyền, diễn đàn chống Cộng sản ở nước ngoài để chửi bới và ca tụng những kẻ đã rước voi về dày mà tổ.

Bổn cũ soạn lại, tại các diễn đàn trên, hay như mới đây linh mục Nguyễn Văn Khải lại tiếp tục trở thành trò hề cho đám phản động người Việt lưu vong ở nước ngoài. Nhìn cảnh tượng linh mục Nguyễn Văn Khải đăng đàn diễn thuyết và ở dưới đám phản động hả hê cười đắc chí mà nhiều người tưởng tượng rằng họ đang xem xiếc thú và cảm thấy hứng khởi bởi màn biểu diễn thành công.

Linh mục Nguyễn Văn Khải tại buổi tưởng niệm tên phản quốc Ngô Đình Diệm

Xét về góc độ tình cảm người Việt Nam, khi nghe những lời của linh mục Nguyễn Văn Khải nói ra mà tôi thấy thật đau xót, tiếc thay một kẻ được ăn học đầy đủ, được nuôi dưỡng trong lòng xã hội chủ nghĩa, được hưởng nhờ ơn phúc của các anh hùng liệt sĩ và công ơn trời bể của Hồ Chủ tịch. Vậy mà ngày hôm nay, y đã thốt ra những lời cay độc, những lời lẽ mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể rửa được hết tội lỗi với dân tộc với đất nước.

Bởi vì chỉ có kẻ vong ơn bội nghĩ, những kẻ thần kinh chính trị mới đi tung hô công lao của Mỹ khi đưa hàng vạn quân và chư hầu vào dày xéo đất nước, gây biết bao cảnh tang thương, thậm chí y dùng những lời lẽ mỹ miều để ca ngợi kẻ bại tướng Ngô Đình Diệm như một người “anh hùng” và không thể thiếu được màn độc thoại “chửi” bới mà Nguyễn Văn Khải hướng tới chế độ XHCN và Chủ tịch Hồ Chí Minh…

Trong khi đó, ai cũng biết rằng đất nước có hòa bình, độc lập, tự do như ngày hôm nay bao gồm công sức, xương máu của nhiều thế hệ, nhiều tín đồ của các tín ngưỡng, trong đó có đồng bào công giáo. Không cho phép ai phá vỡ khối đại đoàn kết dân tộc. Sự vong ơn bội nghĩa của linh mục Khải còn thể hiện ở chỗ ông ta chắc chắn chưa tốn giọt mồ hôi nào cho độc lập, tự do của đất nước này, vậy mà ngày hôm nay y lại phủ nhận sạch trơn những công lao to lớn của cả dân tộc, đi cả ngợi một chế độ tay sai, bù nhìn, gia đình trị nhà họ Ngô…

Không hiểu lương tâm của Nguyễn Văn Khải có còn nữa hay không khi ông ta có thể thốt ra những lời cay độc như vậy. Nhưng dù y có chửi hay đến mấy đi chăng nữa thì cũng chẳng qua là một trò hề cho đám Việt Tân ở nước ngoài mua vui. Bởi với những người Việt Nam yêu nước chân chính sẽ chẳng ai có thể tin mà thậm chí còn lên án, phản bác các luận điệu của Nguyễn Văn Khải đã rêu rao trên mạng xã hội từ trước đến nay.

Thúy Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *