Công an TP.HCM đang lần theo dấu vết băng trộm đâm chết 2 hiệp sĩ

“Chúng tôi đã lần ra dấu vết của nhóm gây án và cử các mũi trinh sát tiến hành truy bắt”, Phó giám đốc Công an TP.HCM nói.Tối 13/5, một nhóm trộm xuất hiện bẻ khóa xe SH của anh Phương. Nhóm hiệp sĩ gồm 6 người truy cản thì bị băng gây án dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong tại chỗ.

Sáng 14/5, tại buổi tiếp xúc cử tri của đoàn ĐBQH TP.HCM tại huyện Bình Chánh, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã yêu cầu thiếu tướng Ngô Minh Châu, Phó giám đốc Công an TP.HCM, báo cáo vụ băng trộm đâm các hiệp sĩ Tân Bình, khiến 2 người chết, 3 người bị thương nặng với cử tri huyện Bình Chánh.

Đại biểu quốc hội, thiếu tướng Ngô Minh Châu, Phó giám đốc Công an TP.HCM, cho biết tối 13/5, một nhóm hiệp sĩ của quận Tân Bình trong lúc bắt trộm đã bị băng tội phạm tấn công lại, đâm chết 2 hiệp sĩ trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM).

Phó giám đốc Công an TP.HCM thông tin vụ án nhóm cướp đâm chết 2 “hiệp sĩ”.

Ngay lập tức, nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã ập đến, khống chế băng trộm vào vỉa hè. Tuy nhiên, nhóm gây án quá manh động, hung hãn, dùng dao tự chế đâm các “hiệp sĩ”, khiến 2 người tử vong, 3 người thương nặng.Theo ông Châu, qua điều tra bước đầu, nhóm trộm đã lên sẵn kế hoạch của mình khi đi dọc tuyến đường Cách Mạng Tháng 8. Khi thấy chiếc xe SH dựng trên vỉa hè, chúng bẻ khóa, cướp xe bỏ chạy.

Ông Châu thông tin ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP.HCM đã chỉ đạo các lượng lực chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban giám đốc đã cử đại tá Trần Đức Tài, Phó giám đốc Công an TP.HCM, đến hiện trường, chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ việc.

Cong an TP.HCM dang lan theo dau vet bang trom dam chet 2 hiep si hinh anh 2
Cảnh sát đang điều tra hiện trường vụ án vào tối 13/5.

Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết thêm trong quá trình thu thập thông tin, Cảnh sát điều tra, Công an TPHCM đã truy xét, tìm ra dấu hiệu của nhóm nghi vấn liên quan vụ án.

“Ngay trong sáng nay, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM, đã chủ trì cuộc họp, chỉ đạo các trinh sát tiến hành khẩn trương làm rõ vụ án. Bước đầu chúng tôi đã lần ra dấu vết của nhóm gây án và cử các mũi trinh sát tiến hành truy bắt. Trong thời gian tới, lực lượng chức năng sẽ thông tin đến báo chí và người dân”, ông Châu nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *