LINH MỤC NGUYỄN NGỌC NAM PHONG CHƠI ĐỂU GIÁO HOÀNG?

Phát biểu như thế khác gì bôi tro trát trấu vào mặt Giáo Hoàng?
Mấy hôm trước, Chủ tịch Kim Jong-Un sang Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều, được thấy đội cận vệ luôn luôn đứng hoặc di chuyển theo xe bảo vệ an toàn cho ông Kim, Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong (Giáo xứ Thái Hà, Hà Nội) ngay lập tức viết trên Facebook các nhân rằng, đây là “Nô lệ thời đại mới”…và rằng, 90 triệu dân Việt cũng đang nhắm mắt chạy theo bảo vệ một cỗ xe, trong đó có tên độc tài XHCN”.
Cạnh khóe như thế tưởng là hay ho lắm, tưởng là hạ thấp được uy tín của chế độ. Ai ngờ….Status của Phong lại là cái dép đập thẳng vào mặt Giáo Hoàng. Bởi mỗi khi công cán quan trọng, bên cạnh Giáo Hoàng trong chiếc xe quây kính chống đạn là một đoàn vệ sĩ chạy theo, chưa kể hàng ngàn vệ sĩ khác đang lấy thân làm bia đỡ đạn cho ông. Hình ảnh ấy không khác gì hình ảnh cận vệ của ông Kim.
Hehe, nói như Nguyễn Ngọc Nam Phong thì hàng tỉ dân trên thế giới đang bảo vệ cho tên Độc Tài Giáo Hoàng à?

 

 

 

 

 

Nói thêm, bảo vệ Giáo Hoàng có cả (1) Vệ Binh Thụy Sĩ và (2) Hiến Binh. Tiện đây mời các bạn xem các “nô lệ” của Giáo Hoàng chạy bộ theo xe của tên “độc tài” như thế nào.
Riêng chuyện bảo vệ TT Donald Trump, có lẽ không cần nói gì nhiều, chỉ cần tra trên mạng hẳn các bạn sẽ thấy hàng ngàn lính bắn tỉa, kỹ thuật, lính cận chiến, hàng vài chục chuyến chuyên cơ, máy bay vận tải….chỉ để phục vụ ông ta. Nhưng có lẽ, Nguyễn Ngọc Nam Phong không dám nói, vì Mỹ là bố của gã.
Đúng là chơi ngu thì thiệt. Nhưng chị không hiểu, với não trạng ngu xuẩn ấy mà Phong làm được Linh Mục. Lạ thật.
Trelangblog

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *