Chăm sóc tốt cán bộ bị thương, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm

Chiều 28-7, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc CATP Hà Nội đã cùng với chỉ huy các phòng nghiệp vụ, CAQ Hà Đông, đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông thăm hỏi, tặng quà Đại úy Mai Hùng Sơn, cán bộ Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, CATP Hà Nội bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Trước đó, chiều 26-7, tổ công tác của Đại úy Mai Hùng Sơn làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông ở đường Nguyễn Trãi, trên địa bàn quận Hà Đông, phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy, chở phía sau 2 người không đội mũ bảo hiểm, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Trong khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ và kiểm tra hành chính người phụ nữ, bất ngờ đối tượng Nguyễn Quang Hùng (SN 1965, trú tại phường Văn Quán, quận Hà Đông) là người ngồi cùng xe máy đã dùng gạch lao đến đập vào đầu Đại úy Sơn.

Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc CATP Hà Nội thăm hỏi, tặng quà Đại úy Mai Hùng Sơn 

Cú đánh bất ngờ và rất mạnh của đối tượng đã khiến Đại úy Mai Hùng Sơn bị ngã xuống đường bất tỉnh. Trước thái độ côn đồ, coi thường pháp luật của đối tượng, tổ công tác một mặt nhanh chóng đưa Đại úy Sơn đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời khống chế, đưa đối tượng Hùng về CAQ Hà Đông để xử lý. Sơ bộ điều tra ban đầu, đối tượng Hùng có 2 tiền án về tội cướp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy.

Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Đại tá Nguyễn Văn Viện đã tặng quà, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của Đại úy Mai Hùng Sơn. Chia sẻ với Đại úy Sơn cùng gia đình những vất vả, khó khăn, đau đớn khi bị thương, Đồng chí Phó Giám đốc CATP biểu dương tinh thần quyết liệt xử lý vi phạm của Đại úy Mai Hùng Sơn, coi đây là hình ảnh tiêu biểu của CSGT Thủ đô trong công tác giữ gìn ANTT, TTATGT.

Thượng tá Đinh Thanh Thảo, Phó trưởng Phòng CSGT, CATP Hà Nội động viên Đại úy Mai Hùng Sơn chóng bình phục sức khỏe

Phó Giám đốc CATP Hà Nội cũng cảm ơn các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã hết lòng chăm sóc cho CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ. Đại tá Nguyễn Văn Viện chúc Đại úy Mai Hùng Sơn nỗ lực vượt qua khó khăn để sớm bình phục, trở về đơn vị tiếp tục công tác, hoàn thành xuất sắc các yêu cầu nhiệm vụ.

Đại tá Nguyễn Văn Viện cũng chỉ đạo Phòng CSGT, CAQ Hà Đông cũng như các phòng nghiệp vụ tập trung chăm lo cho CBCS bị thương, đồng thời lập hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng vi phạm, sớm đưa ra xử lý trước pháp luật để tạo sự răn đe.

Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hà Nội, Ban chỉ huy Phòng CSGT – CATP đã dành cho bản thân và gia đình, Đại úy Mai Hùng Sơn hứa sẽ nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *