Bắt thêm 3 đối tượng truy nã còn lại trong vụ khủng bố tại trụ sở xã ở Đắk Lắk

Thêm 3 nghi phạm bị truy nã trong vụ khủng bố UBND 2 xã ở Cư Kuin hôm 11-6 bị bắt cùng với súng và đạn. Như vậy, cả 6 người bị truy nã đặc biệt về tội ‘khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân’ trong vụ này đều đã bị bắt.

Chiều 21-7, thiếu tướng Lê Vinh Quy – giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk – cho biết Công an huyện Cư Kuin đã bắt thêm 3 nghi phạm bị truy nã đặc biệt trong vụ khủng bố UBND hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur (Cư Kuin).

Những người vừa bị bắt gồm: Y Khing Liêng (31 tuổi, dân tộc Ê Đê, trú xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, Đắk Lắk), Nay Dương (55 tuổi, trú buôn Ea KLok, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) và Y Hoăl Êban (53 tuổi, trú tại buôn Mấp, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar, Đắk Lắk).

Theo ông Quy, những người này bị bắt lúc đang lẩn trốn tại khu vực rẫy vắng ở huyện Cư Kuin. Lúc bắt giữ những nghi phạm này, công an thu giữ 1 khẩu súng AR-15 và 115 viên đạn.
Trước đó, tối 15-7, Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cũng đã bắt giữ 3 nghi phạm bị truy nã đặc biệt là Y Jũ Niê,  Nay Yên và Nay Tam.
Như vậy đến thời điểm này, tất cả 6 nghi phạm bị truy nã đặc biệt về tội “khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” theo điều 113 Bộ luật Hình sự đều đã bị bắt.

Theo Tuổi trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *