Những môn “thể thao” yêu thích của Đặng Hữu Nam

Đừng nhìn vẻ bề ngoài của một ai đó để phán bừa về khả năng của họ các bạn ạ! Không nên nghĩ một người có cái bụng phệ, mặt to liền lưng chẳng thấy cổ như Lm Đặng Hữu Nam là ko biết chơi môn thể thao gì! Sai!

Tôi sẽ kể cho các bạn biết những khả năng của lão linh mục này để thấy rằng nền thể thao nước nhà đã để “lạc trôi” một tài năng thiên bẩm trong môn…NÉM ĐÁ dấu tay và THỌC GẬY bánh xe!
Liên quan đến việc Nam bị điều chuyển khỏi giáo xứ Phú Yên đến Mỹ Khánh theo dạng thực thi quyết định kỷ luật của giáo hội, lão đâm ra tức tối. Hiển nhiên là như vậy rồi, chẳng ai đang cơm no bò cưỡi (tại giáo xứ Phú Yên, một năm Nam thu về cho mình hàng tỷ đồng) lại bị điều đến chốn khổ sở như Nam mà lại không ức cả.
Bực dọc cha bề trên thì đương nhiên, nhưng lão chẳng dám hé răng nửa lời chửi bới, chỉ nhờ mấy thằng Đài phản động ngoại quốc nói bâng quơ rằng: “muốn hỏi thì đến tìm người phán xử”. Vậy chẳng nhẽ với bao nhiêu “danh tiếng” mà lão gây dựng cho Giáo phận trong thời gian qua từ việc ra sức chửi chính quyền, chửi Đảng, chửi bộ đội, giáo viên, đánh học sinh… mà thậm chí có lúc là được Cha Giám mục khích lệ lại không được Đức cha đưa lên bàn cân xem xét trước khi kỷ luật lão hay sao?
Vậy thì chắc là có thằng chơi Ném đá dấu tay, Thọc gậy bánh xe rồi! Nghĩ là làm, Đặng Hữu Nam quyết đấu với nó tới cùng.

Vậy là để trả thù Đặng Hữu Nam bắt đầu sai “tay sai” của mình như: Khánh, Phước, Ngân, Mệnh, Thung, Hoan béo, Minh, Sâm, Nhiệm… thực hiện cái gọi là “mưu hèn, kế bẩn” của mình. Cái tên đầu tiên Đặng Hữu Nam nghĩ đến chính là Nguyễn Ngọc Hoàn (hay còn gọi là Thầy Hoàn). Lão nhận ra rằng việc mình bị chuyển khỏi giáo xứ Phú Yên là do ông Hoàn làm đơn vào Tòa giám mục vì theo Đặng Hữu Nam cho rằng ông Hoàn có con trai là linh mục Nguyễn Nam Việt, hiện là Trưởng ban truyền thông Giáo phận, người thường xuyên gần gũi Giám mục nên đã có điều kiện để làm đơn kiện mình. Nghĩ là làm, nhiều ngày sau đó các đối tượng đã lợi dụng lúc trời tối và gia đình đi vắng đã tiến hành ném đá vào nhà, đập vỡ bóng điện, phá bờ rào nhỏ keo vào ổ khóa và mới đây nhất vào tối ngày 18/3/2018, linh mục Đặng Hữu Nam đã chỉ đạo cho giáo dân viết tờ rơi có nội dung “Gia đình Thầy Hoàn, có cha Việt kiện cha Nam. Bán thuốc dởm trả lại không lấy” rồi rải ở chợ và dán ở công nhà ông Hoàn. Chưa dừng lại ở đó nhà anh Sự là con rễ ông Hoàn cũng bị các đối tượng ném đá vào nhà làm vỡ ngói để dằn mặt.
Khi Đặng Hữu Nam chuyển đi nhiều giáo dân đã vui mừng, sung sướng như gia đình ông Nguyễn Quang Vinh (có vợ là Huế) đã thốt lên “cha Nam về nỏ làm được chi cả, làm mất đoàn kết lương giáo thôi” chỉ chờ có vậy Đặng Hữu Nam đã chỉ đạo “tay sai” của mình lợi dụng đêm tối đã hai lần đổ cứt vào nhà ông Vinh.
Chưa dừng lại đó Đặng Hữu Nam còn chỉ đạo “tay sai” tuyên truyền là: “Cha Nam là cục vàng mà không biết giữ, cha Long chỉ là một ông già sắp hết hạn sử dụng thì làm được trò trống chi” để hạ uy tín linh mục Trần Quốc Long quản xứ.
Có lẽ với căn bệnh thần kinh mà Nam đang mắc phải thì các bác sỹ và người thân nên khuyên nhủ lão tạm quên đi mối thù hận trong lòng để yên tâm chữa trị, bởi mấy môn “thể thao” này chỉ đưa lão đăng quang ở địa ngục chứ ko có chỗ ở thiên đường!

Nguồn tckgm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *